Microsoft เตรียมวางขาย Xbox Series X รุ่นไม่มีช่องใส่แผ่นช่วงตุลาคมนี้

Xbox

ภายในงาน Gamescom 2024 ที่กำลังจัดขึ้น ณ เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 21-25 สิงหาคมนี้ หนึ่งในไฮไลท์ของจากฝั่ง Microsoft ที่นำมาโชว์ก็คือเครื่องเกม Xbox โมเดลใหม่จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ Xbox Series X รุ่น All-Digital ที่ตัดช่องใส่แผ่น UHD Blu-ray สำหรับเล่นเกมแบบดิจิทัลดาวน์โหลดเท่านั้น, Xbox Series S รุ่น All-Digital ที่ตัดช่องใส่แผ่น UHD Blu-ray เช่นกัน และปิดท้ายด้วย Xbox Series X รุ่น Galaxy Black Special Edition ที่เพิ่มความจุ SSD เป็น 2TB ให้ผู้เล่นได้เก็บเกมกันแบบจุใจไปเลย

Xbox Series X

สำหรับเครื่องโมเดลใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 15 ตุลาคมที่จะถึงนี้ และเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามลิงค์ด้านล่างครับ

Xbox Series X (All-Digital) ราคา 449.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15,500 บาท) – https://www.xbox.com/en-US/configure/8z1l85h2g116

Xbox Series S (All-Digital) ราคา 349.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 12,000 บาท) – https://www.microsoft.com/en-us/d/xbox-series-s-1tb-white/8r02lkf9q26r?activetab=pivot:overviewtab

Xbox Series X (2TB Galaxy Black Special Edition) ราคา 599.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 20,600 บาท) – https://www.xbox.com/en-US/configure/8smbrt7wmfp9

Xbox Series X

อย่างไรก็ตาม กรณีของเกมเมอร์ในไทยอาจจะต้องสอบถามกับตามร้านเกมกันนะครับว่ามีการนำเข้ามาขายหรือไม่ ซึ่งคาดว่าหากนำเข้ามา ราคาก็อาจจะบวกเพิ่มในส่วนของค่านำเข้า / ภาษี หรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เป็นต้น

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.ign.com/articles/microsoft-announces-october-release-date-for-all-digital-xbox-series-x


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้