Albion Online เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Albion East สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Albion Online

ในวันนี้ทางผู้พัฒนา Albion Online เกม MMORPG แนวแฟนตาซีได้ออกมาประกาศว่าได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Albion East สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ยังรับประกันความเร็วในการเชื่อมต่อที่เร็วขึ้นมาก ไม่มีอาการหน่วงหรือแลค มาพร้อมระบบ Time-Gated ที่ช่วยปรับเวลาในแต่โซนของภูมิภาคต่าง ๆ ของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย เอเชียตะวันออก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Albion Online เป็นเกมเล่นฟรี โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้จะมีเซิร์ฟเวอร์ทดสอบช่วง Closed Beta ให้ได้ลองเล่น นอกจากนี้หากซื้อ Founder Packs สามารถเข้าถึง Closed Beta และ Early Access เซิร์ฟเวอร์ Albion East ได้ก่อนใคร โดย Founder Packs นั้นจะมีสิทธิพิเศษหลายอย่าง (รับสิทธิ์เข้าร่วม Closed Beta และ Early Access) และยังมีชุด ชื่อกิลด์ และไอเทมที่มีค่ามากมาย รวมถึง Gold (สกุลเงินพรีเมียมของเกม) Premium (เพิ่ม QOL ให้กับผู้เล่น พร้อมอัปเกรดความก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว)

Albion Online
Albion Online

คุณสมบัติพิเศษของ “Albion East” เซิร์ฟเวอร์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

  • เกมเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน ผู้เล่นทุกคนจะมีสถานะเริ่มต้นเท่ากัน
  • โลกของตัวเกมจะแยกจากเซิร์ฟเวอร์ “Albion West”
  • มีการเชื่อมต่อที่เร็วขึ้นสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด
  • กำหนดการและกิจกรรมต่าง ๆ (Territory Battles, Crystal League, Faction Warfare, การบำรุงรักษา ฯลฯ) จะถูกปรับให้เหมาะสมกับภูมิภาคนั้น
  • Founders (ซื้อ Founder Packs) สามารถเข้าร่วมทดสอบเบต้าก่อนการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ก่อนใคร พร้อมจองตัวละครและชื่อกิลด์ได้
Albion Online
Albion Online
Albion Online

Robin Henkys ผู้อำนวยการเกม Sandbox Interactive อธิบายว่าเซิร์ฟเวอร์ใหม่เป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาเกม เซิร์ฟเวอร์ใหม่จะทำให้โลกของ Albion สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นกว่าเดิม ขอต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่และเก่าเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ Albion East และได้เห็นโลกของ Albion เวอร์ชันใหม่

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่

Albion Online
Albion Online

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกม Albion Online เพิ่มเติมกันได้ที่ https://albiononline.com/home

ข่าวประชาสัมพันธ์ค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้