เปิดรับผลงานแล้ว TRO Head Gear Contest 2 ผู้ชนะทำให้ความฝันให้เป็นจริง

      กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมเปิดกว้างให้กับเกมเมอร์ที่มีหัวใจและความคิดสุดสร้างสรรค์ ซึ่งรอการปลดปล่อย "TRO Head Gear Contest 2" คือคำตอบสุดท้าย หลังจากที่ในครั้งแรกเราได้ผู้ชนะทำให้ความฝันและจินตนาการเป็นความจริงด้วยหมวก 3 ใบ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมจากชาว RO อยู่

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนเล่นเกม Ragnarok Online

2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเป็นพนักงานของบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

3. ผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดทั้งหมด จะถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดตกลงและยินยอมให้บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และผู้ให้การสนับสนุนนำผลงานที่ได้รับรางวัลหรือผลงานใดๆ ที่เข้าร่วมการประกวด รวมทั้งข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้องไปทำซ้ำ ตีพิมพ์หรือเผยแพร่ ผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตหรือสื่ออื่นใดทุกชนิดทุกประเภทได้โดยไม่คิดค่าตอบแทน รวมทั้งจะให้ความร่วมมือกับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือตัวแทนของบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในทุกด้าน เพื่อช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์ กิจกรรมหรือของผู้ให้การสนับสนุนในการประกวดครั้งนี้

4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกฎ กติกา และรางวัลที่ได้ประกาศไว้ตามที่บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เห็นสมควร โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยเจ้าของผลงานที่ได้รับรางวัลจะไม่สามารถเรียกร้องค่าชดเชยหรือขอแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือทรัพย์สินอื่นใดแทนได้ในทุกกรณี ทั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการได้รับรางวัลไปให้แก่บุคคลอื่นได้

5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดที่มีหลักฐานที่ใช้ในการแสดงตนที่ถูกต้องและครบถ้วนเท่านั้น

6. ในกรณีที่มีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยน ทางทีมงานขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงกฎ-กติกา หรือของรางวัล ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7. คำตัดสินของทางทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

ข้อกำหนดสำหรับผลงานที่ส่งเข้าประกวด

1. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดหนึ่งท่าน สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้โดยไม่จำกัดจำนวน โดยรูปที่ส่งมาจะต้องมีขนาดไม่เกิน 300×300 และสกุลไฟล์เป็น .jpg, .gif เท่านั้น
2. ผลงานที่ส่งเข้ามาจะต้องประกอบไปด้วย ชื่อไอเทม, รูปไอเทมขณะสวมใส่ และไม่ใส่, คำอธิบาย Concept
3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวด สามารถใช้โปรแกรม Photoshop ,Paint ฯลฯ เพื่อใช้ในการตกแต่งภาพ หรือจะเป็นภาพวาดก็ได้โดยไม่จำกัดวิธี
4. ผู้ส่งผลงานสามารถส่งผลงานมาได้ที่ E-Mail [email protected] หัวข้อ E-Mail "TRO Head Gear Contest 2" โดยระบุข้อมูลต่อไปนี้
     • ชื่อ – นามสกุล
     • ID เกม Ragnarok **ข้อมูลไอดีจะต้องถูกต้อง และตรงกับชื่อนามสกุลที่ส่งผลงานเข้ามาเท่านั้น
     • ผลงาน
5. ผลงานที่ส่งเข้ามาทั้งหมดจะผ่านการคัดเลือกจากทางทีมงาน ก่อนจะมีการเปิดให้โหวตในรอบสุดท้าย

ระยะเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรม

เริ่มรับผลงาน: 13 กรกฏาคม 2553 – 30 กรกฏาคม 2553
เปิดโหวต: 2 สิงหาคม 2553 – 8 สิงหาคม 2553
ประกาศผล: จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้