Preview Beta Test C9 พลิกประวัติศาสตร์ Action RPG!!?

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในงาน Hangame Invitational 2009 NHN ได้เผยให้เห็นโปรเจ็คล่าสุดในปี 2009 ไม่ว่าจะเป็น C9. Kingdom on the Fire 2, Warhammer Online และ Tera และในวันนี้ (3 มี.ค.) C9 ก็เริ่ม Test เป็นครั้งแรกแล้วด้วย ทีมงาน OS ขอพาเพื่อนๆ ตะลุย C9 กันเลยก๊าบบบ

■ ความมันส์เต็มพิกัด!

โปรดิวเซอร์หลักของ C9 เคยกล่าวไว้ว่า "ไม่มี Action อันไหนที่เกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุมีผล" แต่ว่า C9 จะเป็นเหมือนเกม RPG ธรรมดาทั่วไป ที่ตีมอนสเตอร์ เก็บเลเวล แล้วก็มานั่งแก่วเหมือนเกมเดิมๆ รึเปล่า? ด้วยระบบการเคลื่อนไหวแหวกแนว และ ระบบการใช้สกิลที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ C9 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สามารถค้นหาแนวทางการเล่นของตนเอง และต่อสู้ได้ไม่เหมือนเกมเดิมๆ ที่เคยเล่นมา.

เกม เดิมๆ กลายๆ เกม มี Engine ที่ซ้ำๆ กัน ทำให้เกมออกมาดูคล้ายๆ กันทุกเกม แต่ C9 นั้น ใช้ Engine ของตัวเอง ทำให้แสดงผล Action ต่างๆ ในเกมได้ยอดเยี่ยมที่สุด อีกทั้ง C9 ยังสามารถใช้ Joy ในการเล่นได้ ทำให้ความมันส์ไม่จำกัดอยู่บน Keyboard เท่านั้น



Action สุดยอดเป็นที่สุด

คอมโบสกิลกลางอากาศ

■ เต็มพลังกับกราฟฟิค

ด้วย Engine ที่พัฒนาขึ้นเองของ C9 ทำให้ทีมผู้สร้างสามารถรังสรรค์ตัวเกมให้มีความสุดยอดทาง Visual Effect ต่างๆ การแสดงท่าทางของตัวละครที่มีความนุ่มนวลเสมือนจริง, Action ที่รวดเร็ว. ไม่เพียงแค่ท่าทางของตัวละครเท่านั้นที่เหมือนจริง ตัวเกมยังมีบรรยากาศที่สวยงาม ตระกาลตา Effect ต่างๆ ที่แสดงออกมาราวกับใช้เวทย์มนต์ แม้แต่ Effect กับมอนสเตอร์เมื่อโจมตีมอนสเตอร์ ก็ยังมี Effect ที่เร้าใจ

สภาพแวดล้อมอันงดงาม

Effect โจมตีมอนสเตอร์สุดเร้าใจ

■ อาชีพที่แตกต่าง!

แน่นอนอยู่แล้วว่า C9 จะต้องมีอาชีพหลายๆ อาชีพให้เลือก แน่นอนว่าจะได้พบอาชีพต่างๆ ที่น่าสนใจแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น Fighter ผู้แข็งแกร่งถือดาบและโล่ห์ Hunter ปราดเปรียวว่องไว อีกทั้งเพศยังมีความแตกต่างในการเลือกอาชีพและสกิลอีกด้วย เช่น Fighter หญิงยังสามารถใช้อาคมเพื่อโจมตีเพิ่มได้ด้วย โดยแต่ละอาชีพ ยังมีสกิลส่วนตัวที่เรียนรู้ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

สาย Fighter ถือดาบและโลห์

สาย Hunter โจมตีว่องไว

Mage โจมตีกลางอากาศ

Fighter หญิงเพิ่มเวทย์มนต์โจมตี

Hunter สกิลหมู่แรงสุดๆ

■ ระบบบอสและมอนสเตอร์อัฉริยะ

ในเกมทั่วไป มอนสเตอร์อาจจะแค่วิ่งหาเพื่อมาโจมตีธรรมดาๆ แต่ใน C9 ความแตกต่างของพื่นที่ และ สภาพแวดล้อมต่างๆ มีผลต่อการโจมตีของมอนสเตอร์ เช่น บางครั้งหามอนเตอร์ตัวหนึ่งถูกฆ่า ตัวอื่นๆ ก็จะเข้ามารุมเรา เป็นต้น

หมาป่ารอต่อคิวเข้ามารุม

จากพรีวิวเหล่านี้ คงจะทำให้เพื่อนๆ อยากเล่นบ้างแล้วใช่ไหมคับ วันนี้ C9 Close Beta หากมีความคืบหน้าอันใด ทีมงานจะเกาะติด Test ครั้งนี้มาให้ดูกันคับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้