EA Sport FIFA Online 2 : อยากได้นักฟุตบอลฝีเท้าร้ายกาจ !?

มีผู้จัดการคนไหนบ้างที่ไม่อยากได้นักฟุตบอลฝีเท้าร้ายกาจเข้ามาร่วมทีม แต่จะไปหานักฟุตบอลฝีเท้าร้ายกาจอย่างนั้นมาจากไหนกันล่ะ

 เลือกเปิด 1 ใน 3

      เมื่อจบทุกการแข่งขัน ไม่ว่าแพ้หรือชนะ จะมีกล่องของขวัญ 3 กล่องให้เลือกเปิด ซึ่งคุณสามารถเลือกเปิดได้ 1 กล่อง แล้วจะได้นักฟุตบอลมา 1 คน แต่จะได้ฝีเท้าร้ายกาจหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดวงกับบุญที่ทำมา แล้วก็จะมีคำถามตามมาอีกว่างั้นนักฟุตบอลไม่ล้นทีมเลยเหรอ เพราะเมื่อจบทุกการแข่งขันก็จะได้นักฟุตบอล 1 คน ใช่ครับ ล้นเลย ล้นมหาศาลด้วย แต่มีกฎอยู่ว่าทีมหนึ่งมีนักฟุตบอลได้สูงสุด 29 คน ดังนั้นคุณต้องเลือกว่าจะเก็บนักฟุตบอลคนไหนไว้ใช้ แล้วจะปล่อยใครออกจากทีมไป แต่ถ้าทีมคุณมีนักฟุตบอลเต็ม 29 คน แล้วดันได้สุ่มได้นักฟุตบอลฝีเท้าดีมาอีก ทำยังไงดีจะทิ้งก็เสียดาย ไม่ต้องทิ้งครับ คุณสามารถเก็บนักฟุตบอลคนนั้นเป็นการ์ดได้ และถ้าต้องการใช้เมื่อไหร่ก็ให้ปล่อยนักฟุตบอลในทีมทิ้งไป เพื่อให้เหลือโควต้าพอสำหรับนักฟุตบอลหน้าใหม่ของคุณ แล้วก็นำนักฟุตบอลที่เก็บเป็นการ์ดมาบรรจุไว้ในทีมแทน แต่สามารถเก็บการ์ดนักฟุตบอลได้สูงสุด 20 ใบเท่านั้น ดังนั้นต้องคัดสรรเฉพาะนักฟุตบอลระดับแนวหน้าเท่านั้นเก็บไว้

      เมื่อเปิดกล่องของขวัญเสร็จแล้ว ถ้าคลิกที่คำสั่ง "ได้รับผู้เล่น" ที่อยู่ใต้ชื่อของนักฟุตบอลจะเป็นการนำนักฟุตบอลเข้าทีมเลย แต่ถ้าคลิกที่คำสั่ง "ตกลง" จะเป็นการนำผู้เล่นคนนั้นเก็บเป็นการ์ดไว้
 

 เมื่อแข่งจบจะต้องเลือกเปิดกล่องของขวัญ 1 กล่อง จาก 3 กล่อง

 เมื่อเลือกเปิดกล่องของขวัญเสร็จแล้วก็จะมีการเฉลยว่านักฟุตบอลแต่ละกล่องเป็นใครด้วย

 ซื้อกันดื้อๆ

       แล้วยังมีการซื้อนักฟุตบอลกันดื้อๆ เลย ด้วยการคลิกที่คำสั่ง "ข้อมูลเกี่ยวกับ Uniform Card และตลาดประมูล" ซึ่งนักฟุตบอลที่มีขายเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงเมื่อจบการแข่งขันทุกแมตซ์ ดังนั้นถ้าอยากได้นักฟุตบอลฝีเท้าร้ายกาจก็ไม่ใช่ยาก เพียงแต่ต้องมีเงินมากพอเท่านั้นเอง
 

ถ้าอยากซื้อนักฟุตบอลให้คลิกที่คำสั่ง "ข้อมูลเกี่ยวกับ Uniform Card และตลาดประมูล"

 เมื่อคลิกเข้ามาแล้วจะมีข้อมูลนักฟุตบอลมากมายให้เลือกซื้อ

 ค่อยๆ ปั้นไป

      ถ้าเปิดกล่องของขวัญหรือซื้อนักฟุตบอลมาแล้วเก่งเลยใช่ไหม ไม่ใช่ครับ คุณต้องนำนักฟุตบอลเหล่านั้นมาปั้นอีก ด้วยการให้เขาลงเตะบ่อยครั้งที่สุด จนเลเวลเขาเพิ่ม แล้วก็อัพค่าพลังให้เขาตามที่ต้องการ ดังนั้นการการเปิดกล่องของขวัญหรือการซื้อนักฟุตบอลไม่ใช่คำตอบสุดท้ายที่คุณต้องการ แต่มันอยู่ที่ระยะเวลาในการปั้นเขาให้เก่งยิ่งขึ้นๆ ในทิศทางที่คุณต้องการต่างหาก
 

 F. Toldo โกล์ประทีม Inter Millan เลเวลอัพ!!

       ที่จริงแล้วยังมีระบบประมูลอีก ซึ่งเข้าใจว่าเป็นการนำการ์ดนักเตะมาประมูลซื้อขายกันเองระหว่างผู้เล่นด้วยกัน แต่ระบบประมูลนี้ยังไม่เปิดให้ใช้ จึงยังไม่รู้ว่าระบบประมูลมีการซื้อกันขายอย่างไร แล้วถ้ารู้คำตอบจะแจ้งให้รู้เร็วที่สุดด่วนจี๋เลยครับ ><~

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้