เมื่อ Plague Inc. เกมแพร่เชื้อล้างบางมนุษยชาติ โพสต์สนับสนุนการสร้างสนามบินที่กรีนแลนด์ ความฮาจึงบังเกิด!

หลังจากทาง BBC News ได้โพสต์ข่าวเรื่องการสร้างสนามบินใหม่ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ที่ประเทศกรีนแลนด์ ทาง Plague Inc. เกม Simulation ที่เราต้องแพร่เชื้อโรคให้กระจายไปทั่วโลกเพื่อล้างบางมนุษยชาติ ก็ไม่พลาดได้หยิบยกประเด็นนี้มาโควตถึงทาง X พร้อมแคปชั่นว่า “ทางเราขอสนับสนุนในการสร้างสนามบินนานาชาติใหม่ในกรีนแลนด์อย่างเต็มที่” ซึ่งทำให้เราแฟนเกม Plague Inc. ออกมาแสดงความเห็นฮา ๆ และเข้าอกเข้าใจถึงการสนับสนุนในครั้งนี้เลยทีเดียว!?

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยเล่นสามารถเลื่อนลงไปซื้อได้ที่ด้านล่างทั้งบนมือถือและ Steam เลยน้า!

Plague Inc.

Plague Inc. เป็นเกม Simulation ที่ผสมผสานความเป็น Strategy และ การจำลองสถานการณ์ที่สมจริงเข้าด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์ โดยคุณจำเป็นต้องแพร่กระจายให้ผู้คนทั่วโลกติดเชื้อจนนำพามนุษยชาติไปถึงจุดจบ ผ่านการวิวัฒนาการโรคระบาดสุดอันตราย ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อต่อกรกับมนุษยชาติจนไม่อาจป้องกันได้

ซึ่งสำหรับโพสต์ของทาง Plague Inc. นั้น ใครที่เล่นเกมจะรู้กันดีว่า ประเทศที่แพร่เชื้อยากที่สุดในเกมก็คือ “กรีนแลนด์” ไม่ว่าจะสภาพอากาศ จำนวนประชากร และการเข้าถึงที่ยากกว่าสถานที่อื่น ๆ จนทำให้หลาย ๆ ครั้งประเทศนี้แหละที่ทำให้เราไม่สามารถล้างบาปมนุษยชาติได้อย่างสมบูรณ์

และเมื่อมีข่าวเรื่องการสร้างสนามบินนานาชาติที่กรีนแลนด์ นั่นก็หมายความว่า การเข้าถึงจะง่ายกว่าเดิมนั่นเอง!? ไม่แน่ว่าหลังจากนี้ทาง Plague Inc. อาจจะออกมาอัปเดตแพทช์เพิ่มสนามบินที่กรีนแลนด์ก็ได้นะ!?

ทั้งนี้นอกจากทาง Plague Inc. จะปั่นแล้ว คอมเมนต์จากชาว X ก็มาร่วมปันปั่นไม่แพ้กันเลย ว่าแล้วก็ไปดูตัวอย่างคอมเมนต์กันเลย!?

อัปเดต Plague Inc. ครั้งต่อไป : เพิ่มสนามบินที่กรีนแลนด์

อัตราการชนะของผมจะต้องพุ่งขึ้นแน่นอน!

ในที่สุดผมก็จะแร่เชื้อไปที่กรีนแลนด์ทางอากาศได้แล้ว

นี่มันพลิกเกมไปเลย

สักที!

ซื้อ Plague Inc. ได้ที่

Android

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้