Inzoi เกม Life Sim ภาพตาแตกยืนยัน เปิด Early Access ภายในปีนี้แน่นอน!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว เมื่อทาง Krafton ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Inzoi เกม Life Sim ที่ทุกคนรอคอยนั้น จะเปิด Early Access ภายในปี 2024 นี้แน่นอน ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจเตรียมหาเวลาเล่นกันได้เลย เพราะงานนี้เกมเปิดเมื่อไหร่มีคนหายต๋อมอย่างแน่นอน!?

inZOI – Exclusive Gameplay Trailer

ทุกชีวิตคือเรื่องราว” สร้างเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองด้วยการควบคุมและสังเกตชีวิตของ ‘Zois’ ปรับแต่งตัวละครและสร้างบ้านในแบบที่คุณต้องการด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายของ inZOI เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในฝัน และสัมผัสกับอารมณ์ต่าง ๆ ของชีวิตที่เกิดจากการจำลองที่ลึกซึ้งและละเอียดของเกมนี้

  • สัมผัสแง่มุมต่าง ๆ ของชีวิต!
    • inZOI เป็นเกม Life Simulation ที่ให้ผู้เล่นปรับเปลี่ยนทุกแง่มุมของโลกในเกมเพื่อสร้างเรื่องราวและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เช่นเดียวกับในโลกแห่งความจริง คุณสามารถหางานทำเพื่อเลี้ยงชีพ พร้อมกับสร้างความสัมพันธ์ลึกซึ้งผ่านการปฏิสัมพันธ์
    • เกมนี้มาพร้อมกับระบบ community simulation ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะดำเนินชีวิตอย่างอิสระ ทำให้คุณได้พบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และสัมผัสกับอารมณ์ที่หลากหลายของชีวิตที่เกมนี้มีให้ ด้วย inZOI เราหวังที่จะสื่อสารข้อความที่ว่า “ชีวิตคือของขวัญที่แท้จริง และทุกการเดินทางมีความหมายของมันเอง”
  • ใช้ชีวิตในฝันของคุณ!
    • inZOI จะมอบเครื่องมือสร้างสรรค์ที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เล่นสามารถจินตนาการและสร้างชีวิตในฝันได้อย่างอิสระ ด้วยการพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 ทำให้กราฟิกของเกมสมจริง และช่วยให้ผู้เล่นสามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับการสร้างทรัพยากรต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย
    • คุณสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์และชุดของตัวละคร รวมถึงสร้างบ้านในแบบของคุณได้เอง ด้วยเฟอร์นิเจอร์และโครงสร้างที่เคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนส่วนต่าง ๆ ของที่ดินและถนนโดยรอบ รวมถึงแง่มุมต่าง ๆ ของเมืองที่คุณอาศัยอยู่ เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่

กด Wishlist เกม inZOI ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : pcgamer.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้