มาไวขึ้น! Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii ขยับวันขายเป็น 20 กุมภาพันธ์ 2025

SEGA และ Ryu Ga Gotoku Studio ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่าย Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เกม Action Adventure ตำนานยากูซ่าบทใหม่ภายใต้ธีม “โจรสลัด” ที่จะมาไวขึ้นจากเดิม 28 กุมภาพันธ์ 2025 เป็น 20 กุมภาพันธ์ 2025 โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One รวมทั้ง PC ผ่าน Steam และ Microsoft Store ดังนั้นใครที่สนใจเลื่อนลงไปกด Wishlist ที่ด้านล่างสแตนบายรอไว้ได้เลย!?

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านบทความสัมภาษณ์พิเศษทีมพัฒนา Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii บน online-station.net เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมกันระหว่างนับถอยหลังรอการผจญภัยกันได้เลย

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii

เริ่มต้นออกเดินทางผจญภัยสไตล์โจรสลัดยุคใหม่กับอดีตยากูซ่า Goro Majima ที่ตอนนี้กลายเป็นกัปตันเรือโจรสลัดแล้วเข้าร่วมต่อสู้สุดเร้าใจไปกับลูกเรือบนดินแดนและเหนือท้องทะเลเพื่ออกล่าสมบัติในตำนาน รวมทั้งความทรงจำที่สูญหายไป

  • การผจญภัยของโจรสลัดยากูซ่า อะฮอย!
    • Goro Majima อดีตยากูซ่าสุดฉาวโฉ่ที่จู่ ๆ ก็พบว่าตัวเองเรือแตกมาอยู่บนเกาะอันห่างไกลในแถบแปซิฟิก โดยที่จำไม่ได้แม้แต่ชื่อของตัวเอง เขาตั้งมั่นที่จะตามหาเบาะแสของความทรงจำที่สูญหายไป โดยมี Noah เด็กหนุ่มที่ช่วยชีวิตเขาไว้คอยช่วยเหลือ แต่แล้วพวกเขาก็ถูกดึงไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างกลุ่มอาชญากรโฉด โจรสลัดยุคใหม่และกลุ่มคนชั่วที่ยื้อแย่งสมบัติในตำนานกัน
  • เตรียมเรือให้พร้อม
    • รวบรวมลูกเรือ พร้อมอัปเกรดเรือ เพื่อออกสำรวจท้องทะเล สร้างตำนาน พบเจอมิตรภาพที่คาดไม่ถึง และดื่มด่ำไปกับความเข้มข้นตลอดการเดินทาง
    • เมื่อถูกเรือศัตรูเจอ คุณจะถูกพาเข้าสู่การต่อสู้ปืนใหญ่แบบเรียลไทม์ รีบเข้าประจำที่ขณะหลบหลีกการโจมตีจากฝ่ายศัตรู แล้วจัดการสร้างความเสียหายแก่เรือเพื่อเทียบเรือและขึ้นไปจัดการกัปตันของฝ่ายศัตรูรวมทั้งลูกเรือ พร้อมพิชิตท้องทะเล ค้นพบเกาะที่ถูกซ่อน รวมทั้งครอบครองสิ่งของจำนวนมากให้เหมาะกับการเป็นโจรสลัดยากูซ่าที่แท้ทรู!
  • เตะก้นศัตรูด้วยการต่อสู้สุดสร้างสรรค์
    • สับเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้ระหว่าง “Mad Dog” และ “Pirate” เพื่อใช้ท่าคอมโบจัดการศัตรูที่ให้รางวัลแก่ความสร้างสรรค์ของคุณ
    • ซึ่งการต่อสู้สไตล์ Mad Dog จะใช้ประโยชน์จากความเร็ว ความคล่องตัว และไหวพริบเพื่อส่งต่อการโจมตีที่ทั้งแม่นยำและทรงพลังไปสู่ศัตรูให้ติดสตันท์
    • หรือจะทำให้ศัตรูเดินบนแผ่นกระดานด้วยสไตล์แบบ “Pirate” พร้อมถือดาบคู่และใช้อุปกรณ์โจรสลัดเพื่อเตะก้นศัตรู

กด Wishlist เกม Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้