Valkyrie of Phantasm เกม Action 3D ที่สาว ๆ Touhou ต้องมาต่อสู้กันกลางอากาศ เตรียมออก Early Access และให้เล่นเกมเต็ม 18 ตุลาคม 2024

PLAYISM และ Areazero ประกาศ Valkyrie of Phantasm เกมต่อสู้ Action 3D ที่สาว ๆ จากซีรีส์ Touhou Project จะต้องมายิงกันกลางอากาศ เตรียมออก Early Access และเปิดเกมเต็มในวันที่ 18 ตุลาคม 2024 บน Steam เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเลื่อนลงไปซื้อเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย!?

Valkyrie of Phantasm

ใน Valkyrie of Phantasm เราจะได้ควบคุมตัวละครจากซีรีส์ Touhou Project ในการต่อสู้ Action Shooting กลางอากาศที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่คุณเคยเห็นมา!

ตัวเกมจะพูดถึงเรื่องราวที่รอยแยกได้ปรากฏขึ้น และมีประกายแสงส่องออกมาสาดไปทั่วทุกทิศทางจากรอยแตกนั้น ซึ่งหนึ่งในลำแสงนั้นก็ได้มาห่อหุ้ม Reimu Hakurei และกลายเป็นอะไรบางอย่างที่ดูเหมือนชุดเกราะ ทั้งยังมีชื่อที่ปรากฏในหัวของเธอว่า “Valkyrie Arms…”

หลังเหตุการณ์นี้ Reimu ได้ออกเดินทางไปยังทิศทางที่เป็นต้นกำเนิดของลำแสงดังกล่าว เธอลอยตัวขึ้นฟ้า และวาปหายไปในพริบตา นี่คือการเหาะเหินที่รวดเร็วกว่าที่เคยมีมาก่อน ซึ่งเธอก็ได้รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเพราะ Valkyrie Arms หรือชุดเกราะของเธอนั่นเอง

แต่ใครกันที่ให้พลังนี้มา? แล้วจุดประสงค์คืออะไรกันแน่? เพื่อตามหาเหตุผลเบื้องหลังเรื่องเหล่านี้ Reimu ได้รีบรุดไปทันที… ทว่ายังไม่ทันไรก็มีคนมาขวางทางเสียแล้ว

ซื้อ Valkyrie of Phantasm ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้