Call Of Boba เกมแนว Cozy สไตล์ Pixel ช่วยเหลือร้านชานมไข่มุกพร้อมผจญภัยหาแรงบันดาลใจเปิด Demo ฟรีบน Steam แล้ว!

ช่วยเหลือร้านชานมไข่มุกที่กำลังจะแย่! ในเกมแนว Cozy สไตล์ Pixel สุดชิลอย่าง Call Of Boba ที่จะให้เราช่วยเหลือร้านชานมไข่มุก พร้อมปรุงเครื่องดื่มแสนอร่อย และออกผจญภัยต่อสู้กับศัตรูเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจ โดยตัวเกมได้เปิดให้ทดลองเล่น Demo ฟรีบน Steam แล้ว!

อ้างอิงจากหน้า Steam ของตัวเกมเพื่อน ๆ สามารถเล่น Demo ได้ในช่วง Steam Next Fest ตั้งแต่วันนี้จนถึง 22 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนตามเวลาประเทศไทย

Call of Boba Announcement Trailer

Call of Boba เป็นเกมแนว Cozy สไตล์ Pixel ที่จะให้เราได้ช่วยเหลือร้านชานมไข่มุกที่กำลังเผชิญกับปัญหา ปรุงเครื่องดื่มแสนอร่อย ต่อสู้กับศัตรูเพื่อหาแรงบันดาลใจ ผูกมิตรกับลูกค้า และอื่น ๆ อีกมากมาย มาเสิร์ฟชาที่ดีที่สุดในเมืองกันเถอะ!

  • เกมนี้จะพาเราไปสัมผัสกับชีวิตในเมืองเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นและความสุข
  • ภารกิจของเราคือช่วยเหลือร้านชานมไข่มุกที่ต้องการเอาชนะคู่แข่งและก้าวขึ้นเป็นร้านที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเมือง
  • ใช้ส่วนผสมต่าง ๆ ของชานมไข่มุกเพื่อรังสรรค์เครื่องดื่มแสนอร่อยและดึงดูดลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก
  • เมื่อยามเย็นมาถึง เราจะต้องเผชิญกับโลกลึกลับที่เต็มไปด้วยอันตราย ซึ่งเราต้องใช้อาวุธในเกมเพื่อปกป้องตัวเอง พร้อมค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่แปลกใหม่และดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น
  • ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นได้อย่างอิสระ และตัวเกมยังมีเนื้อหาอีกมากมายให้เราได้พบ! ไม่ว่าจะเป็นการผูกมิตรกับตัวละคร NPC หรือเรื่องราวสุดโรแมนติกก็สามารถเจอได้ในเกมนี้!
  • นอกจากนี้ยังมีภารกิจต่าง ๆ ในเมืองให้เราได้ทำ เช่น การเล่นมินิเกม ตกปลา และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้เราได้สัมผัสชีวิตในเมืองเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานได้อย่างเต็มที่!

ดาวน์โหลด Demo เกม Call Of Boba ได้ที่

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกม Call Of Boba ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้