สะกดทั้งสมรภูมิใน Overwatch 2 – ซีซั่น 13: Spellbinder

เตรียมพร้อมที่จะใช้เวทมนตร์ดำและความโกลาหลในซีซั่นใหม่สุดหลอนของ Overwatch 2 ตั้งแต่โหมดเกมใหม่ไปจนถึงสกินที่เต็มไปด้วยมนต์ขลัง ซีซั่น 13 สัญญาว่าจะมอบการผสมผสานระหว่างเวทมนตร์ แม่มด ความน่ากลัว การต่อสู้ของฮีโร่ และเนื้อหาใหม่ในวันฮาโลวีน… และการจับมือสุดตื่นเต้นกับ My Hero Academia! เตรียมพร้อมสำหรับซีซันที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ พลัง และช่วงเวลาที่น่าสะพรึง ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้!

ตัวอย่างซีซัน 13:

บล็อกซีซัน 13: https://overwatch.blizzard.com/news/24134805/

Mythic Spellbinder Widowmaker
ไฮไลต์ของซีซั่นนี้คือสกิน Mythic Spellbinder Widowmaker ที่น่าหลงใหล เมื่อคุณเลเวลอัป Spellbinder จะพัฒนาไปจากศิษย์ฝึกปรุงยาสู่จอมเวทย์มืดที่เชี่ยวชาญเต็มตัว ผสานความเป็นแม่มดเข้ากับความงามแบบโกธิค การเดินทางของเธอถูกทำให้ดูมีชีวิตด้วยแอนิเมชันแบบที่กำหนดได้เอง เอฟเฟกต์ภาพที่น่าตะลึง และเสียงที่หลอนเพื่อเพิ่มบรรยากาศความมหัศจรรย์ในทุกครั้งที่กำจัดศัตรู เมื่อคุณพัฒนารูปแบบของเธอ คุณจะได้เห็นพลังของเธอเพิ่มขึ้น ซึ่งสัญลักษณ์ของพลังขั้นสุดคือหมวกแม่มดที่จุดไฟขึ้นเมื่อถึงเลเวล 4 ด้วยสกินนี้ คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ ตั้งแต่เครื่องแบบที่ผสมยาวิเศษไปจนถึงความสามารถที่เหมือนร่ายคาถาในชุดของเธอ


เผชิญหน้ากับความน่ากลัวของฮาโลวีน
เทศกาลฮาโลวีนจะไม่สมบูรณ์หากขาด กิจกรรม Halloween สุดน่ากลัว และปีนี้ความน่ากลัวได้พัฒนาไปอีกขั้น ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมถึง 4 พฤศจิกายน คุณสามารถเข้าสู่ห้องทดลองของ Junkenstein ในโหมด PvP ใหม่ ที่มีการกลายพันธุ์ที่ทำให้ฮีโร่กลายเป็นความน่ากลัวในรอบ Team Deathmatch ที่รวดเร็ว แต่ละแมตช์จะมีการ์ดพรสวรรค์ต้องสาปที่เปลี่ยนความสามารถของฮีโร่ของคุณ ทำให้สมรภูมิกลายเป็นสนามเด็กเล่นสุดโกลาหลของพลังที่น่ากลัว เล่นเป็นฮีโร่ที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่าง Reinhardt, Moira, และ Mercy แต่ระวังไว้ เพราะการกลายพันธุ์ที่น่ากลัวจะท้าทายแม้กระทั่งผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงสุด สำหรับคนที่ชอบการผจญภัยแบบร่วมมือกัน เกมโปรดอย่าง Junkenstein’s Revenge และ Wrath of the Bride กลับมาพร้อมกับสิ่งใหม่ๆตั้งแต่ ความท้าทาย ศัตรู และบอสสุดหลอน สำรวจปราสาทผีสิง แก้ปริศนาที่น่าขนลุก และเอาชีวิตรอดจากฝูง Omnic ซอมบี้ที่ระเบิดได้ ขณะที่คุณค้นพบความลับดำมืดของ Adlersbrunn


ไปไกลกว่าเดิม พลัสอัลตร้า!
ซีซั่น 13 จะเปิดเผยความร่วมมือใหม่ล่าสุดของ Overwatch 2 ซึ่งฮีโร่ วายร้าย และความยุติธรรมจะปะทะกัน ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมถึง 30 ตุลาคม โดยที่คุณสวมใส่สกินระดับ Legendary ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก My Hero Academia ต่อสู้ในฐานะฮีโร่แห่งความยุติธรรมด้วย Tracer ในสกิน Deku, Reinhardt ในสกิน All Might, และ Juno ในสกิน Uravity หรือสร้างความโกลาหลด้วย Reaper ในสกิน Tomura Shigaraki และ Kiriko ในสกิน Himiko Toga ซื้อ Mega Bundle เพื่อรับชุดไอเทมสุดพิเศษฉบับสมบูรณ์ รวมถึงสกินทั้งห้าและของตกแต่งเพิ่มเติม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือสุดแกร่งนี้ได้ที่บล็อกของเรา
© K. Horikoshi / Shueisha, My Hero Academia Project


เป็นเจ้าแห่งเวทมนตร์
เพื่อเพิ่มพลังเวทมนตร์ดำของคุณและปลดล็อกของรางวัลสุดพิเศษ Premium Battle Pass มอบเส้นทางเวทมนตร์ไปยังสมบัติล้ำค่าที่สุดด้วยรางวัล 80 ระดับ รวมถึง Mythic Prisms สูงสุด 80 อัน Premium Battle Pass จะช่วยให้คุณปลดล็อก Mythic Spellbinder Widowmaker หรือ Mythic Deliverance Soldier:76 Weapon Skin ที่จะมาถึงในวันที่ 12 พฤศจิกายน และเป็นครั้งแรกที่คุณสามารถเสริมสกิน Mythic Hero ที่เต็มที่แล้วของคุณด้วย Gilded Aspects อันทรงเกียรติจาก Mythic Shop ซึ่งจะเปิดตัวด้วยสีดำและทองสุดหรู สำหรับผู้ที่ต้องการท้าทายขีดจำกัดของการปรับแต่ง ฤดูกาลในอนาคตจะขยาย Aspects เหล่านี้ให้รวมถึงสกินอาวุธ Mythic ด้วย นอกจากนี้ การพิชิตระดับใน Premium Battle Pass จะมอบสกิน เครื่องแต่งกาย Legendary แบบฮาโลวีน 5 แบบ ได้แก่ Bog Witch Ana, Necrotic Witch Junker Queen, Witchbane Sojourn, Gnome Torbjorn, และ Monstrous Sigma ที่ออกแบบมาเพื่อนำบรรยากาศฮาโลวีนมาสู่สมรภูมิ

ซีซั่น 13: Spellbinder มาที่นี่เพื่อร่ายมนต์ น่ากลัว และดึงดูดใจด้วยการผสมผสานระหว่างเวทมนตร์ ความน่ากลัว และความกล้าหาญ ไม่ว่าคุณจะเชี่ยวชาญเวทมนตร์กับ Mythic Spellbinder Widowmaker เผชิญหน้ากับศัตรูหลอนในห้องทดลองของ Junkenstein หรือสู้ในฐานะตัวละครจาก My Hero Academia ซีซั่นนี้มอบความตื่นเต้นในทุกช่วงเวลา อย่ารอช้า—กระโดดเข้าสู่โอบกอดความน่ากลัว และครองตำแหน่งของคุณในซีซั่นแห่งเวทมนตร์ดำนี้

Overwatch 2 – ซีซั่น 13: Spellbinder รอคุณอยู่ สมรภูมินี้ไม่เคยหลอน มีเวทมนตร์ หรือสยดสยองมากเท่านี้มาก่อน!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้