The Killing Antidote เกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอด สัญชาติจีน วางจำหน่ายบน Steam แล้ว

ต้องยอมรับว่าเกมในซีรีส์ Resident Evil นั้นได้สร้างบรรทัดฐานเกมสยองขวัญเอาตัวรอดให้กลายเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เกมจำนวนไม่น้อยต่างได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมในซีรีส์นี้ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็จะมาขอแนะนำอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจอย่าง The Killing Antidote ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

The Killing Antidote
The Killing Antidote

The Killing Antidote เป็นเกมแนวแอ็คชั่น มุมมองบุคคลที่สาม ที่มีเรื่องราวกล่าวถึงในอนาคตที่เชื้อโรคร้ายได้ทำให้มนุษย์ติดเชื้อกลายพันธ์เป็นบางสิ่ง บางอย่างที่น่ากลัว และดูเหมือนว่าโลกจะถึงจุดสิ้นสุด ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jodi นักข่าวที่ต้องสืบเรื่องราวของเหตุการณ์ในครั้งนี้ พร้อมหาทางแก้ไข ตัวยังมีระบบการปรับแต่งตัวละคร ระบบการต่อสู้ในระยะประชิดและระยะไกลที่หลากหลาย มีอาวุธให้เลือกใช้หลายแบบ บรรยากาศที่ชวนหลอน การแก้ปริศนา และอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมาก

The Killing Antidote วางจำหน่ายแล้วบน Steam ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคาอยู่ที่ 525.10 บาท (ตัวเกมลดราคาถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2024) เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือกดซื้อเกมกันได้ที่ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้