Dragon Ball: Sparking! Zero มียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดบน Steam มากกว่า 91,000 คนแล้ว

Dragon Ball: Sparking! Zero นั้นเปิดให้เล่นก่อนใครแล้วสำหรับเฉพาะผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมในเวอร์ชั่น Deluxe และ Ultimate Edition ซึ่งดูเหมือนว่าตัวเกมนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก เห็นได้จากยอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดบน Steam ซึ่งมีมากกว่า 91,000 คนแล้ว

Dragon Ball: Sparking! Zero
Dragon Ball: Sparking! Zero

จากข้อมูลบน SteamDB (ในขณะที่กำลังเขียนบทความ) ตัวเกม Dragon Ball: Sparking! Zero มียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดบน Steam อยู่ที่ 91,005 คน และกำลังเล่นเกมอยู่ในขณะนี้อยู่ที่ 60,296 คน ซึ่งถือว่าเยอะมาก ๆ เเซงเกมดังในแนวไฟท์ติ้งอย่าง Street Fighter 6 (ผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 70,573 คน), Tekken 8 (ผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 49,977 คน), Dragon Ball FighterZ (ผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 44,303 คน), Mortal Kombat 1 (ผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 38,129 คน) และ Guilty Gear Strive (ผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 31,156 คน)

Dragon Ball: Sparking! Zero
Dragon Ball: Sparking! Zero

นอกจากนี้คงต้องดูกันต่อไปว่ายอดตัวเลขผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดบน Steam จะสูงขึ้นอีกมากขนาดไหน เมื่อเกม Dragon Ball: Sparking! Zero นั้นวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ตุลาคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PC (Steam), PlayStation5, Xbox Series X|S สนนราคาบน Steam อยู่ที่ 1,890 บาท (ถ้าซื้อตัวเกมในรูปแบบ Deluxe Edition หรือ Ultimate Edition จะได้เล่นก่อนเกมว่างจำหน่ายอย่างเป็นทางการ) เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ bandainamcoent.asia (สามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้เเล้วด้วย)

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamingbolt.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้