GSC Game World เผยวิดีโอ War Game: The Making of S.T.A.L.K.E.R. 2 เจาะลึกเบื้องหลังการพัฒนาเกมระหว่างเกิดสงครามยูเครน

GSC Game World บริษัทผู้พัฒนาเกมสายเลือดยูเครน และทาง Xbox ได้เผยวิดีโอเชิงสารคดี War Game: The Making of S.T.A.L.K.E.R. 2 บน Youtube ที่มีความยาวเกือบหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ซึ่งเป็นการเจาะลึกเบื้องหลังการพัฒนาตัวเกมระหว่างเกิดสงครามยูเครน-รัสเซีย

โดยรวมของเนื้อหาภายในวิดีโอเชิงสารคดีตัวนี้จะกล่าวถึง GSC Game World ทีมผู้พัฒนาเกม S.T.A.L.K.E.R 2: Heart of Chernobyl ที่ต้องเผชิญความท้าทายและอุปสรรคต่าง ๆ ในการพัฒนาเกมระหว่างที่เกิดสงครามยูเครน-รัสเซีย

S.T.A.L.K.E.R 2: Heart of Chernobyl

คุณ Mariia Grygorovych ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ S.T.A.L.K.E.R. กล่าวว่า

“S.T.A.L.K.E.R. 2 เป็นวิดีโอเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและซับซ้อนที่สุดในชีวิตของผม มันเป็นความทะเยอทะยานตั้งแต่แรกเริ่ม แต่กลายเป็นความท้าทายสูงสุดด้วยเช่นกัน นี่คือเกมที่สร้างขึ้นในสถานการณ์ที่ตึงเครียดที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด สงครามที่ทำให้บ้านเกิดของเราแตกแยก ผมหวังว่าสงครามจะไม่เกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้น เรารู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสในการแบ่งปันทั้งหมดนี้กับคนทั้งโลก เพราะโลกควรรู้ นี่คือเรื่องราวของพวกเรา”

S.T.A.L.K.E.R 2: Heart of Chernobyl

เกี่ยวกับตัวเกม
S.T.A.L.K.E.R 2: Heart of Chernobyl จะเป็นเกมแนวชูตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ผสมผสานเอาความสยองขวัญเข้ามาในเกมได้อย่างลงตัว ตัวเกมนำเสนอสภาพแวดล้อมที่กว้างใหญ่บนโลกเปิดที่ผู้เล่นสามารถออกสำรวจแผนที่ได้ตามใจ เส้นทางการตัดสินใจหรือการกระทำใดๆ ภายในเกมจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องและฉากจบที่มีหลายแบบ ตัวเกมพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 รองรับม็อดและระบบ Ray Tracing ด้วย

S.T.A.L.K.E.R 2: Heart of Chernobyl
S.T.A.L.K.E.R 2: Heart of Chernobyl

S.T.A.L.K.E.R 2: Heart of Chernobyl มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2024 บนแพลตฟอร์ม PC และ Xbox Series X|S เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.stalker2.com/en

ข่าวประชาสัมพันธ์ค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้