Suicide Squad: Kill the Justice League อัปเดตเนื้อหาใหม่ Season 3 เรียบร้อยแล้ว แต่มียอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ไม่ถึง 300 คน

เกม Suicide Squad: Kill the Justice League นั้นได้มีการอัปเดต Season 3 ที่มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาในเกมเป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงกระนั้นก็ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ให้กลับมาเล่นเกมนี้ได้ เพราะจากข้อมูลบน steamdb.info ได้เผยว่า มียอดผู้เล่นเกมนี้พร้อมกันบน Steam อยู่ที่ 282 คนเท่านั้น!

Suicide Squad: Kill the Justice League

Suicide Squad: Kill the Justice League เป็นเกมแนวแอ็คชั่นแบบ Open World สุดแหวกแนว จากผู้พัฒนา Rocksteady Studios ผู้ให้กำเนิดซีรีส์เกมยอดนิยมอย่าง Batman: Arkham ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมได้มีการอัปเดตสู่ Season 3 แล้ว ซึ่งจะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ รวมถึงตัวละครใหม่อย่าง Zoe Lawton ด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าเหล่าเกมเมอร์จะไม่ค่อยสนใจที่จะเล่นเกมนี้สักเท่าไหร่ เพราะในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทาง steamdb.info เผยว่า มียอดผู้เล่นเกมนี้พร้อมกันบน Steam อยู่ที่ 282 คนเท่านั้น (ยอดล่าสุดในขณะที่กำลังเขียนบทความ) โดยในขณะนี้มีผู้เล่นเพียง 118 คน

Suicide Squad: Kill the Justice League

จากตัวเลขที่ปรากฏเห็นได้ว่า Suicide Squad: Kill the Justice League นั้น ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ทางผู้พัฒนา Rocksteady Studios หรือ Warner Bros. คาดหวังไว้ ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ คุณ Gunnar Wiedenfels ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของทาง Warner Bros. Discovery กล่าวว่ายอดขายของ Suicide Squad: Kill the Justice League นั้น “ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง” และทำให้บริษัทขาดรายได้กว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ

Suicide Squad: Kill the Justice League

ในเดือนสิงหาคม มีรายงานว่าทาง Warner Bros. มีรายได้ลดลง 41 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุมาจากยอดขายที่ไม่เป็นไปตามคาด ทำให้เมื่อเดือนที่ผ่านมาทาง Rocksteady Studios จำเป็นต้องมีการปลดพนักงานบางส่วน เพื่อปรับโครงสร้าง

Suicide Squad: Kill the Justice League

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.eurogamer.net
https://steamdb.info/app/315210/charts


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้