BLEACH Rebirth of Souls เผยเทรลเลอร์ตัวใหม่ พร้อมยืนยันตัวเกมพร้อมวางจำหน่ายในปี 2025

BLEACH Rebirth of Souls จะเป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่อ้างอิงเนื้อเรื่องและตัวละครมาจากมังงะชื่อดังอย่าง Bleach เทพมรณะ ภายในเกมเราจะได้ใช้ดาบฟันวิญญาณที่เป็นเอกลักษณ์ฟาดฟันเหล่าศัตรูให้สิ้นซาก พร้อมใช้ความสามารถของตัวละครในการต่อสู้ระยะประชิดที่มาพร้อมกับท่าไม้ตายสุดอลังการ โดยในคราวนี้ทาง Bandai Namco Entertainment Asia ได้ออกมาเผยเทรลเลอร์ตัวใหม่ พร้อมยืนยันตัวเกมพร้อมวางจำหน่ายในปี 2025

โดยเทรลเลอร์ตัวนี้จะเป็นการแนะนำตัวละคร อุลคิโอร่า ซีเฟอร์ พร้อมการใช้ “ซีโร่” ซึ่งเป็นการโจมตีที่เป็นการปล่อยระเบิดพลังงานที่มีความรุนแรงใส่ศัตรู, ท่ารีเซอร์เรคชั่น เซกุนด้า เอตาป้า (ปลดปล่อยขั้นที่ 2), ท่า “ปลุกพลัง” (เช่น ปลดปล่อยขั้นต้น, ปลดปล่อยสวัสดิกะ หรือรีเซอร์เรคชั่น) เพื่อพลิกสถานการณ์การต่อสู้! ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความโดดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์และพลังที่ไม่มีใครเทียบ

BLEACH Rebirth of Souls
BLEACH Rebirth of Souls

BLEACH Rebirth of Souls มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation5, PlayStation4, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam ในปี 2025 ตัวเกมรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com

BLEACH Rebirth of Souls
BLEACH Rebirth of Souls

ข่าวประชาสัมพันธ์ค่ายเกม


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้