การผจญภัยในอวกาศครั้งใหม่กำลังรออยู่ใน Starfield: Shattered Space วางจำหน่ายแล้ว

Shattered Space ซึ่งเป็นภาคเสริมพร้อมเรื่องราวใหม่ของ Starfield เกมสวมบทบาทอันยิ่งใหญ่อลังการจาก Bethesda Game Studios ได้วางจำหน่ายบน Xbox Series X|S และ PC แล้ว

รับชมเทรลเลอร์เปิดตัว

Shattered Space มาพร้อมสถานที่ใหม่ๆ ที่ทางทีมงานสร้างขึ้นเองให้ได้สำรวจกัน รวมทั้งเส้นเรื่องใหม่อันลึกซึ้ง ซึ่งผู้เล่นจะได้เดินทางไปยังบ้านเกิดของ House Va’ruun เป็นครั้งแรก งานนี้ผู้เล่นต้องไปคลี่คลายปริศนาที่รายล้อมเหล่าสาวกของ Great Serpent ผู้หาตัวพบได้ยาก และช่วยพวกเขาฟื้นฟูสังคมที่แตกแยกจนจวนเจียนจะล่มสลายแล้ว

นอกจากสภาพแวดล้อมและเรื่องราวใหม่ๆ แล้ว Shattered Space ยังมีศัตรูที่น่าเกรงขามใหม่ๆ โอกาสครั้งใหม่ในการค้นพบอาวุธ ชุดอวกาศ อุปกรณ์ต่างๆ และอื่นๆ ที่ล้วนมีคุณสมบัติเฉพาะตัวด้วย

Shattered Space จะเปิดให้เล่นในวันที่ 30 กันยายน บน Xbox Series X | S และ PC ผู้ที่มี Starfield Premium หรือ Constellation Editions จะได้รับ Shattered Space จากการซื้อในครั้งแรกอยู่แล้ว ส่วนผู้ที่มี Standard Edition ก็สามารถซื้อ Digital Premium Upgrade เพื่อเล่น Shattered Space และเข้าถึงเนื้อหาดิจิทัลอื่นๆ ซึ่งประกอบด้วยหนังสือดิจิทัลอาร์ต, เพลงประกอบต้นฉบับ, Creation Credits 1,000 หน่วย และแพ็กสกิน Constellation

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Starfield: Shattered Space ได้ ที่นี่

อนึ่ง ในช่วงต้นเดือนนี้ Starfield มีอัปเดตที่มาแก้ไขเควสต์ต่างๆ, REV-8, Ship Builder และอื่นๆ ด้วย ดูรายละเอียดทั้งหมดได้ ที่นี่


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้