Lords of the Fallen 2 เผยข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจ พร้อมวางจำหน่ายในปี 2026

Lords of the Fallen เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่มีความท้าทายไม่แพ้เกมในซีรีส์ Dark Souls ซึ่งในตอนนี้ทาง CI Games ผู้จัดจำหน่ายได้ออกมาประกาศว่าตัวเกมภาคต่ออย่าง Lords of the Fallen 2 นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2026 พร้อมเผยรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวเกมเพิ่มเติมออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้รับทราบด้วย

Lords of the Fallen 2

Lords of the Fallen 2

Lords of the Fallen 2 เป็นภาคต่อที่ทาง HEXWORKS ทีมผู้พัฒนามีความต้องการให้ตัวเกมมีองค์ประกอบเชิงพาณิชย์มากขึ้น เน้นในด้านการออกแบบกราฟิก เพื่อดึงดูดผู้เล่นหันมาสนใจเกมนี้ในวงกว้าง ตัวเกมในภาคนี้พัฒนาด้วย Unreal Engine 5 และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า มาพร้อมกับแคมเปญการตลาดที่แข็งแกร่ง (เป้าหมายนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อตัวเกมได้มีเริ่มการพัฒนาไป)

Lords of the Fallen 2

อีกหนึ่งเป้าหมายหลักของทีมงานคือ ปรับปรุงการเรื่องการเข้าถึงของผู้เล่น ซึ่งจะช่วยดึงดูดฐานแฟน ๆ ของเกมให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งทาง HEXWORKS ก็ได้เตรียมเพิ่มโหมดเกมใหม่ ปรับปรุงระบบการเล่นเกม สามารถเล่นแบบ Co-op ร่วมกับเพื่อน ๆ ไปพร้อมกับโหมดเนื้อเรื่อง ความคืบหน้าในการเล่นต่าง ๆ ก็จะดำเนินไปพร้อมกัน

Lords of the Fallen 2

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ Lords of the Fallen 2 เวอร์ชั่น PC จะเป็นเกมจะเป็นเกม Exclusive บน Epic Games Store นอกเหนือเกม Lords of the Fallen 2 แล้ว CI Games ยังมีอีกสองโปรเจ็กต์ ได้แก่ Project SGW เกมภาคใหม่ในซีรีส์ Sniper Ghost Warrior ที่พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 และ Project H เกมแนว RPG แฟนตาซี

Lords of the Fallen 2

หมายเหตุ: รูปภาพประกอบบทความมาจากเกม Lords of the Fallen ภาคแรก

แปลและเรียบเรียงจาก
https://insider-gaming.com/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้