Sony วางเงื่อนไขในการสั่งจอง PlayStation 5 Pro 30th Anniversary ในญี่ปุ่น

หลังจากที่ทาง Sony ได้เปิดให้สั่งจองเครื่อง PlayStation 5 Pro รุ่นพิเศษ ลายฉลองครบรอบ 30 ปี ซึ่งจะมีขายแค่ 12,300 ชุดทั่วโลกเท่านั้นไป ก็มีผู้เข้ามาสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมากในฝั่งตะวันตกจนของหมดภายในเวลาไม่กี่นาที แต่หลายออเดอร์ก็ถูกนำไปประกาศขายต่อในราคาที่สูงกว่าเดิมหลายเท่าตัว

PlayStation 5 Pro 30th Anniversary

วันนี้ดูเหมือนว่าทาง Sony จะออกมาตรการใหม่เพื่อลดไม่ให้เกิดปัญหาแบบเดียวกันในญี่ปุ่นแล้ว โดยกำหนดเงื่อนไขไว้ว่าผู้ที่ประสงค์จะซื้อ PS5 Pro รุ่นดังกล่าวต้องใช้บัญชี PlayStation Network และ Sony ที่ลงทะเบียนในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นจะต้องเป็นคนที่ลงชื่อเข้าใช้บัญชี PSN บนเครื่อง PS4 หรือ PS5 รวมเวลาแล้วได้อย่างน้อย 30 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 ถึงวันที่ 19 กันยายน 2024 อีกด้วย เพื่อกรองให้อย่างน้อยผู้ที่ได้ซื้อก็ต้องเป็นผู้ที่ใช้งาน PlayStation จริง ๆ

ทั้งนี้ PS5 Pro รุ่นดังกล่าวจะเปิดให้สั่งจองไปจนถึงวันที่ 14 ตุลาคม หากมีการสั่งซื้อเกินกว่าของที่มีอยู่ ก็จะมีการสุ่มล็อตเตอรี่เพื่อหาผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ได้ซื้อ โดยทั้งโลกจะมีอยู่ทั้งหมด 12,300 ชุดเท่านั้นและแต่ละชุดจะมีเลขกำกับด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก
VGC


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้