Venus Vacation PRISM: DEAD OR ALIVE Xtreme จีบสาวนักสู้ ประกาศลงพีซีและคอนโซล 2025

Koei Tecmo และ Team NINJA ประกาศ Venus Vacation PRISM: DEAD OR ALIVE Xtreme เกม Immersive Romance Adventure เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4 รวมทั้ง PC ผ่าน Steam และ DMM Games Player ต้นปี 2025 ในญี่ปุ่นและเอเชีย โดยตัวเกมจะรองรับภาษาอังกฤษด้วย!

Venus Vacation PRISM: DEAD OR ALIVE Xtreme

Venus Vacation PRISM: DEAD OR ALIVE Xtreme เป็นเกม First-Person Adventure ที่คุณจะได้สานสัมพันธ์สุดโรแมนซ์กับสาว ๆ ทั้ง 6 คน จาก DEAD OR ALIVE Xtreme Venus Vacation โดยมี Misaki (พากย์เสียงโดย Minami Tsuda) และสาว ๆ อีก 5 คน ที่จะเปิดเผยกันอีกที 7 ตุลาคม 2024

นี่คือเกมแรกที่เปี่ยมไปด้วยความโรแมนซ์ของซีรีส์ DEAD OR ALIVE Xtreme ซึ่งนำเสนอการเผชิญหน้าสุดโรแมนซ์กับ 6 สาวสุดน่ารักทรงเสน่ห์!

  • สัมผัสประสบการณ์ความโรแมนติกและความรู้สึกใกล้ชิดอันน่าตื่นเต้น
    • บนเกาะ Venus Islands ที่ฤดูร้อนไม่เคยสิ้นสุด คุณจะได้เจอกับสาว ๆ ที่นั่น และเรื่องราวระหว่างคุณกับพวกเธอจะค่อย ๆ คลี่คลายออกมาตามการตัดสินใจของคุณ ความรู้สึกใจเต้นจากการกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ ความรู้สึกที่คุณเข้าใกล้คนที่สนใจมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเร้าใจ และความกังวลว่าจะเลือกสาวคนไหนดี… คุณพร้อมสัมผัสประสบการณ์โรแมนซ์ที่แท้จริงบนเกาะที่ฤดูร้อนไม่สิ้นสุดแห่งนี้แล้วหรือยัง?
  • สร้างความทรงจำสุดพิเศษบนโลกที่มีแค่เรา
    • โต้ตอบกับสาว ๆ แต่ละคนที่บ้างก็มีชวนคุณไปเดต ด้วยภาพ Visual ที่งดงาม เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมอนิเมชันเสียงพากย์เต็มรูปแบบจะทำให้ประสบการณ์เดตแต่ละครั้งเพลิดเพลิน ราวกับว่าคุณทั้งสองกำลังอยู่ในโลกของตัวเอง
    • ใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเด็กสาวไร้กังวล ที่ทำเหมือนกำลังมองดูคลื่นทะเลในยามเย็น ทว่าดวงตากลับลอบมองคุณอย่างเขินอาย – โมเมนต์เหล่านี้สามารถถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้ในระหว่างเดตได้! และอย่าลืมเก็บช่วงเวลาโปรดให้เป็น Memento ของคุณ

กด Wishlist เกม Venus Vacation PRISM: DEAD OR ALIVE Xtreme ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้