SYNDUALITY Echo of Ada เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามแนว Sci-Fi เผยกำหนดวางจำหน่ายแล้ว

SYNDUALITY Echo of Ada เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามแนว Sci-Fi ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปในดินแดนอเมเซีย อันเป็นสถานที่ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การประสานงานกันระหว่างมนุษย์กับปัญญาประดิษฐ์ (AI) ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความน่าสนใจ ซึ่งในคราวนี้ทาง Bandai Namco ได้ออกมาเผยกำหนดวันวางจำหน่ายของตัวเกมแล้ว!

SYNDUALITY Echo of Ada
SYNDUALITY Echo of Ada
SYNDUALITY Echo of Ada

SYNDUALITY Echo of Ada จะกล่าวถึงดินแดนอเมเซียในปี 2222 เมื่อโลกถูกทำลายล้างด้วยปรากฏการณ์ที่เรียกว่า “The Tears of the New Moon” ทำให้เกิดสัตว์ประหลาดกลายพันธ์ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Drifters ที่มีภารกิจในการเก็บผลึก AO ที่ถือเป็นทรัพยากรสำคัญ พร้อมเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่มีชื่อว่า Enders แต่การต่อสู้ครั้งนี้คุณจะไม่โดดเดี่ยวเพราะจะมีหุ่นยนต์ Magus เพื่อนคู่หูที่จะคอยให้คำแนะนำต่าง ๆ กับเรา ตัวเกมยังมาพร้อมระบบปรับแต่งหุ่นอย่างเต็มที่ และยังรองรับการเล่นร่วมกับ Drifters คนอื่น ๆ ในรูปแบบออนไลน์ช่วยกันทพภารกิจต่าง ๆ ได้อีกด้วย และที่สำคัญยังรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย

SYNDUALITY Echo of Ada
SYNDUALITY Echo of Ada
SYNDUALITY Echo of Ada

SYNDUALITY Echo of Ada มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 มกราคม 2025 บนแพลตฟอร์ม PC (Steam), PlayStation 5, Xbox Series เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเกมล่วงหน้ากันได้ที่ https://store.steampowered.com

เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความ “พรีวิว SYNDUALITY Echo of Ada เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามแนว Sci-Fi ในช่วง Closed Network Test” ได้ที่ https://www.online-station.net/pc-console-game/854084/

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.gematsu.com
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้