ขาใหญ่ Ubisoft เผยทั้ง Assassin’s Creed Shadows และ Ghost of Yōtei จะขายดีอย่างแน่นอน!

ภายในงาน State of Play ที่ผ่านมานั้น ทางทีมงาน Sucker Punch Productions ออกมาเผยเทรลเลอร์ Ghost of Yōtei เกมใหม่ที่มีเรื่องราวหลังจาก Ghost of Tsushima ประมาณ 300 ปี บอกเล่าเหตุการณ์ในปี 1603 ที่มีตัวเอกคนใหม่ที่มีชื่อว่า Atsu และตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2025 บนแพลตฟอร์ม PS5 และในวันนี้ทาง Ubisoft ก็ได้เลื่อนวางจำหน่าย Assassin’s Creed Shadows ไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ 2025 โดยทั้งสองเกมนี้ก็มีฉากหลังอยู่ที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน

Ubisoft

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในการประชุมแบบ Conference Call (การประชุมทางโทรศัพท์) ทาง Ubisoft ได้ถูกถามถึงประเด็นเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ Assassin’s Creed Shadows และ Ghost of Yōtei ที่จะวางจำหน่ายในปี 2025 เหมือนกันนั้นจะส่งผลต่อยอดขายของเกมหรือไม่ ทางคุณ Yves Guillemot ตำแหน่งประธานผู้บริหารสูงสุดได้ออกมาตอบว่า

“ผมอยากบอกว่ามันยังมีพื้นที่เหลือสำหรับเกมคุณภาพสูง และทั้งสองเกมนี้จะขายได้ดีมากด้วย”

Ubisoft

ทั้งนี้คุณ Frederick Duguet ตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายการเงิน ได้กล่าวเพิ่มว่า

“สิ่งที่เหล่าผู้บริหารของทาง Ubisoft รู้สึกกังวลคือ ความมั่นใจในเรื่องคุณภาพของตัวเกมอย่าง Assassin’s Creed Shadows ว่าเป็นไปตามมาตรฐานตามที่ต้องการ สิ่งที่เรามุ่งมั่นและทำให้แน่ใจว่าเราจะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยแนวทางด้วยตัวละครเอกสองตัวอย่าง Yasuke และ Naoe ที่มาพร้อมรูปแบบการเล่นที่แตกต่าง แต่ส่งเสริมกัน พร้อมฉากหลังในญี่ปุ่นยุคศักดินา ซึ่งถือว่าน่าดึงดูดใจอย่างมาก”

Ubisoft
Ubisoft

“ดังนั้นจุดที่มุ่งมั่นในตอนนี้คือการตัดสินใจเรา (เลื่อนวางจำหน่าย Assassin’s Creed Shadows) เพื่อให้แน่ใจว่าเราได้ปรับปรุงและมอบคำมั่นที่ว่าตัวเกมจะออกมายอดเยี่ยม”

ทั้งนี้ทาง Ubisoft เผยว่า Assassin’s Creed Shadows นั้นมีฟีเจอร์ครบถ้วน แต่เลือกที่จะเลื่อนวางจำหน่ายตัวเกมออกไป เพื่ออยากจะปรับปรุงและขัดเกลาตัวเกมให้ยอดเยี่ยม ซึ่งอาจจะเป็นเพราะยอดขายของเกม Star Wars Outlaw ที่ทำได้ “น้อยกว่าที่คาดไว้”

Ubisoft

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้