Sony มีแผนขยายโลกของเกม Ghost of ลงสู่ภาพยนตร์ ซีรีส์ และเกมภาคสปินออฟ

Ghost of

หลังจากที่ Sony ได้มีการเปิดตัวเกม Ghost of Yotei ที่เป็นภาคต่อของเกม Ghost of Tsushima ไปในไลฟ์ State of Play เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมานั้น ล่าสุดทางสำนักข่าว New York Times ก็ได้ลงบทสัมภาษณ์ของคุณ Hermen Hulst ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ PlayStation Studios โดยเจ้าตัวกล่าวว่าแฟรนไชส์เกมต่าง ๆ ของ PlayStation มีแผนที่จะขยับขยายไปยังสื่อบันเทิงประเภทอื่น ๆ เพื่อดึงคนให้หันมาสนใจเกมที่เป็นสื่อต้นฉบับ เหมือนอย่างที่ The Last of Us ฉบับซีรีส์ช่วยกระตุ้นให้คนสนใจเวอร์ชั่นเกมมากขึ้นนั่นเอง

Ghost of

ขณะเดียวกัน Ghost of Tsushima นั้นกำลังถูกนำมาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์แบบคนแสดง โดยมีคุณ Chad Stahelski ที่เคยมีผลงานกำกับภาพยนตร์ John Wick ทั้ง 4 ภาคมานั่งแท่นผู้กำกับให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย

โดยคุณ Hulst กล่าวเพิ่มเติมว่าสื่อบันเทิงที่ทาง PlayStation ต้องการขยับขยายให้กับบรรดาเกมในสังกัดนั้นก็จะมีภาพยนตร์ ซีรีส์ รวมถึงเกมภาคสปินออฟ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเพิ่มการเข้าถึง และถ้าคนดูภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเกมแล้วชอบ ก็จะเกิดการสวิงความสนใจกลับมายังเกม ช่วยเพิ่มรายได้แบบเกื้อกูลต่อกันครบวงจรเลย

Ghost of

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.ign.com/articles/ghost-of-yotei-part-of-an-effort-by-sony-to-transform-the-playstation-series-into-a-larger-entertainment-franchise


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้