Touhou Luna Nights เตรียมวางจำหน่ายในรูปแบบ 5-Year Anniversary Standard และ Limited Collector’s Edition เดือนมีนาคม ปี 2055

SelectaPlay ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้สุดแนวได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกม Touhou Luna Nights เตรียมวางจำหน่ายในรูปแบบ 5-Year Anniversary Standard และ Limited Collector’s Edition (เกมแบบแผ่นสำหรับนักสะสม) ในวันที่ 21 มีนาคม 2025 สำหรับเวอร์ชั่น Nintendo Switch และ PlayStation 5 และแฟน ๆ สามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้!

Touhou Luna Nights
Touhou Luna Nights
Touhou Luna Nights

Touhou Luna Nights

Touhou Luna Nights เป็นเกมแนว Metroidvania แอ็คชั่นผจญภัยที่จัดจำหน่ายโดย PLAYISM และพัฒนาโดยทีมงาน Team Ladybug และ WSS playground ตัวเกมเน้นด้านการสำรวจและระบบแอ็คชั่นเป็นหลัก ตัวเกมถือว่าได้รับความนิยม พร้อมได้รับคำวิจารณ์ ‘เชิงบวกอย่างล้นหลาม’ มากกว่า 12,000 รายการบน Steam

Touhou Luna Nights
Touhou Luna Nights
Touhou Luna Nights
Touhou Luna Nights

ทั้งนี้ทาง SelectaPlay จะรับผิดชอบในเรื่องของการผลิตและจัดจำหน่ายเกม Touhou Luna Nights และจะเป็นการเฉลิมฉลองที่ตัวเกมครบรอบ 5 ปีในรูปแบบ Physical Limited Edition ที่แฟนเกมนอกญี่ปุ่นจะได้สัมผัสเป็นครั้งแรก (วางจำหน่ายทั่วยุโรปและอเมริกาเหนือ) เหมาะสำหรับเกมเมอร์นักสะสม!

ข่าวประชาสัมพันธ์ค่ายเกม


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้