หลังจาก Dead Rising Deluxe Remaster วางจำหน่าย Capcom ทำแบบสำรวจสอบถามว่าต้องการเกมแบบ Deluxe Remaster เพิ่มอีกไหม?

Capcom ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมชั้นของโลก พวกเขาพัฒนาซีรีส์เกมชั้นนำออกมาวางจำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ Monster Hunter, Resident Evil, Devil May Cry, Street Fighter และอื่น ๆ โดยหลังจากที่ Dead Rising Deluxe Remaster วางจำหน่ายไปได้ไม่นาน ทาง Capcom ก็ได้ทำแบบสำรวจสอบถามว่าต้องการเกมแบบ Deluxe Remaster เพิ่มอีกไหม?

Dead Rising Deluxe Remaster

โดยแบบสำรวจนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อเชื่อมโยงกับเกม Dead Rising Deluxe Remaster วางจำหน่ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นรีเมคเกม Dead Rising ภาคแรกที่วางจำหน่ายในปี 2006 โดยการรีเมคในครั้งนี้ได้ใช้ RE Engine ในการพัฒนาทำให้ระบบกราฟิกภายในเกมมีความสวยงาม สมจริง รวมถึงมีการปรับปรุงในเรื่องเกมเพลย์บางจุดให้เล่นได้อย่างเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นด้วย

Dead Rising Deluxe Remaster

โดยภายในแบบสำรวจนี้ได้มีหลาย ๆ คำถามที่น่าสนใจอย่าง “คุณอยากเห็นเกม ‘Deluxe Remaster” แบบนี้อีกในอนาคตหรือไม่? (หมายถึงการรีมาสเตอร์ที่ช่วยในการปรับปรุงระบบกราฟิก), มีซีรีส์เกมใดที่ต้องการเห็นในรูปแบบ Deluxe Remaster หรือไม่ ซึ่งมีตัวเลือกที่น่าสนใจอย่าง Lost Planet, Devil May Cry, Power Stone, Resident Evil, Onimusha, Darkstalkers และ Okami

Dead Rising Deluxe Remaster
Dead Rising Deluxe Remaster

นอกจากนี้ยังมีคำถามว่าผู้เล่นต้องการเห็นเกมในซีรีส์ Dead Rising วางจำหน่ายอีกหรือไม่ และหากเป็นเช่นนั้น จะอยู่ในรูปแบบใด (Deluxe Remaster, Remake หรือเกมภาคใหม่) ทั้งนี้ เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมตอบแบบสำรวจกันได้ที่ https://jp.research.net/r/NJB9MRY?lang=en

เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความรีวิวเกม Dead Rising Deluxe Remaster ได้ที่ https://www.online-station.net/pc-console-game/852211/

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com

รูปภาพปกจาก
https://www.gamespot.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้