Riot Games เล่นใหญ่! จัดงาน ‘VYSE: All Paths End Here’ ยกทัพอินฟลูปาร์ตี้สุดมันในโลกของ VYSE แห่งจักรวาล VALORANT!

กรุงเทพฯ – 20 กันยายน 2567Riot Games ประเทศไทยจัด งานอินฟลูเอ็นเซอร์ ปาร์ตี้สุดมันส์ในธีม VYSE เอเจนท์จอมบงการแห่งโลหะคนล่าสุด! โดยปาร์ตี้นี้ได้รับการตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากเอเจนท์ใหม่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันลึกลับและน่าค้นหา แต่ยังเต็มไปด้วยความสนุกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่มที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษในธีมกุหลาบและโลหะซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ VYSE ดนตรีจากวงดนตรีสดและ DJ ที่ขนเอาเพลงดังจาก VALORANT มาสร้างประสบการณ์สุดดื่มด่ำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในโลกของ VYSE อย่างแท้จริง!

สีสันอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้งาน VYSE Party: All Paths End Here มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นคือการมาร่วมงานของบรรดาอินฟลูเอนเซอร์กว่า 100 คน ในธีมชุดสีม่วงและสีดำสุดเท่และลึกลับ พร้อมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 ที่บูธเกมส์กลางงาน เพื่อสร้างบรรยากาศสุดตื่นเต้นเร้าใจ โดยมี ViperDemonBoomburapaMickiePP และ IamSometimes ฯลฯ ลงมาดวลกันแบบไม่มีใครยอมใครซึ่งไฮไลท์ความมันที่ดึงดูดให้วัยรุ่นวาโลทุกคนมาเกาะขอบจอเชียร์สนั่น คือการดวลกันระหว่าง Crws และ CGRS ซึ่ง CGRS เฉือนเอาชนะไปแบบฉิวเฉียด ก่อนที่ Superbusss จะมาโค่นบัลลังก์ได้ในที่สุด ไม่เพียงแค่นั้น เพราะภายในงานยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่าง เช่น บอร์ดเกม, บูธกิจกรรมถ่ายรูป ฯลฯ เรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความประทับใจให้เหล่าวัยรุ่นวาโลกันไปแบบเต็มๆ

นอกจากความสนุกจัดเต็มในงานแล้ว ก็ยังมีการเสิร์ฟเมนูแสนอร่อยในคอนเซปต์สุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก VYSE ทั้งโทนสีและรูปร่างหน้าตา พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานและเหล่าคนดังได้อร่อยไปกับรสชาติแห่ง VYSE ได้แก่ ARC ROSE ขนมเมอแรงกุหลาบสีดำสุดลึกลับ RAZORVINE ขนมเมอแรงกุหลาบสีชมพู สะท้อนความงามแต่อันตราย เสมือนกับดักในเกม และ SHEAR เครื่องดื่มสีม่วง ที่ได้ลิ้มรสแล้วต้องติดใจ เหมือนกับดักที่ใช้ติดกำแพง แน่นอนว่าจะหาเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ในงานปาร์ตี้นี้!

ก่อนงานเลี้ยงจะเลิกรา บรรดาผู้ร่วมงานยังได้ ลุ้นรางวัลมากมาย ตั้งแต่รางวัล MVP ของการแข่งขันแต่ละหมวดหมู่ เช่น ผู้เล่นคะแนนสูงสุดจากบูธประชันฝีมือ VYSE ที่แข่งกันอย่างดุเดือด, Best Dress of VYSE ซึ่งทุกคนเล่นใหญ่ใส่เต็ม พร้อมสู้เพื่อชิงรางวัลแบบไม่มีใครยอมใคร รวมไปถึงรางวัลจับฉลาก Lucky Draw สุดพิเศษเฉพาะในงานแบบใจฟูสุดๆ

สัมผัสความเก่งกาจของ VYSE เอเจนท์จอมบงการแห่งโลหะได้แล้ววันนี้ในเกม VALORANT แล้วมาเป็นวัยรุ่นวาโลไปด้วยกัน!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้