Two Point Museum เกม Simulation แนวบริหาร เตรียมวางจำหน่าย 4 มีนาคม 2025

SEGA และ Two Point Studios ประกาศ Two Point Museum เกม Simulation แนวบริหาร ที่จะให้คุณได้ควบคุมดูแลพิพิธภัณฑ์ เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series และ Steam ในวันที่ 4 มีนาคม 2025 เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถลงไปกด Wishlist กันได้ที่ด้านล่างนี้เลย!?

ซึ่งตัวเกมจะมีจำหน่ายทั้งแบบ Standard และ Explorer editions โดยสามารถทำการ Pre-Order เพื่อรับ “Sonic Pre-Order Pack” ที่เป็นเซ็ตของตกแต่ง ชุดพนักงาน มาสคอต ธีม Sonic ฟรี

Two Point Museum

ควบคุมดูแลพิพิธภัณฑ์ ค้นพบอาร์ติแฟกต์สุดอัศจรรย์ และทำการออกแบบ พร้อมปรับปรุงเลย์เอาต์, ทำให้พนักงานมีความสุข, ทำให้เหล่าแขกที่มาเยี่ยมเยียนรู้สึกบันเทิง, รับการบริจาค… และระวังเหล่าเด็ก ๆ เข้ามาวุ่นวายในโถงนิทรรศการ รวมทั้งโครงกระดูกไดโนเสาร์

  • สำรวจนิทรรศการ
    • ในฐานะที่เป็นผู้ดูแล ทำการออกแบบและดูแลพิพิธภัณฑ์ในมือคุณ! ส่งทีมที่ได้รับการฝึกฝนเรื่องการออกสำรวจเพื่อหาข้าวของหายากเพื่อนำกลับมาแสดงในพิพิธภัณฑ์ของคุณ และปลดล็อกพื้นที่การสำรวจใหม่ ๆ ที่จะชี้เส้นทางการผจญภัยครั้งต่อไปของคุณ
    • งานของคุณไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะการเก็บรักษานั้นเป็นงานที่ยากลำบาก ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนกล้าเดินทางไปทั่วประเทศและนอกเหนือกว่านั้น ส่วนคุณต้องคอยดูแลพนักงานที่เหลือเพื่อให้แน่ใจว่าพิพิธภัณฑ์จะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ แถมยังมีพวกโจรและเด็ก ๆ ที่ซุกซนให้ต้องคอยระวังด้วย!
  • การออกแบบ
    • ปลดปล่อยความสร้างสรรค์ในการออกแบบพิพิธภัณฑ์ในสไตล์คุณ! คุณสามารถตกแต่งได้อย่างอิสระ สาดสี วางพรมตามที่คุณเห็นว่าเหมาะสม เมื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบแล้ว จัดทัวร์ด้วยเส้นทางที่ถูกวางให้พาไปยังนิทรรศการอันน่าตื่นตาและน่าดึงดูด
  • สร้างความบันเทิง
    • แขกที่เข้าเยี่ยมชมนั้นมีหลากหลายประเภทและมีความสนใจที่แตกต่างกัน แต่พวกเขามักมีอย่างหนึ่งที่เหมือนกัน… คือ พวกเขาคาดหวังสถานที่ที่สะอาด, มีอะไรใหม่ ๆ, ห้องน้ำที่เพียงพอ และร้านขายของฝากที่เต็มไปด้วยสินค้า และที่สำคัญคือพวกเขาต้องได้รับความรู้จากนิทรรศการของคุณด้วย!

กด Wishlist เกม Two Point Museum ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้