TRIBE NINE เกมเล่นฟรี ผลงานใหม่จากทีมสร้าง Danganronpa เตรียมเปิดให้เล่น Demo แบบจำกัดเวลา บน Steam ตุลาคมนี้

Akatsuki Games และ Too Kyo Games เตรียมปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ของ TRIBE NINE เกม Action RPG ผลงานใหม่จากทีมสร้างเกมซีรีส์ Danganronpa ในเทศกาล Steam Next Fest ให้เล่นกันแบบจำกัดเวลา โดยจะเริ่มเปิดให้เล่นในวันที่ 15 ตุลาคม 2024 เวลา 13.00 น. – 22 ตุลาคม 2024 เวลา 21.59 น.

ทั้งนี้ตัวเกม TRIBE NINE จะเปิดให้บริการแบบ free-to-play บน Steam และมือถือทั้งใน iOS และ Android โดยยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการเปิดให้บริการแต่อย่างใด ใครที่สนใจปักหมุดรอกันไว้ได้เลย

TRIBE NINE

TRIBE NINE เป็นเกม Extreme Action RPG ที่กลุ่มวัยรุ่นต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสียและต้องวางกลยุทธ์เพื่อเอาชนะศัตรู ดำดิ่งสู่การผจญภัยอันบ้าระห่ำพร้อมตัวละครที่ไม่เหมือนใครใลกซึ่งถูกสร้างมาอย่างพิถีพิถันจากผู้สร้างซีรีส์ “Danganronpa”

เนื้อเรื่องจะมีเซ็ตติ้งในช่วงปี 20XX ที่โตเกียวในอนาคตซึ่งถูกควบคุมด้วยดฎของเกมสุดอันตราย กลุ่มวัยรุ่นต้องเข้าต่อสู้ที่เดิมพันด้วยชีวิตและความตายเพื่อทวงคืนความฝันและอิสระภาพที่ถูกขโมย

ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครเดินทางผ่านเมืองนีโอโตเกียวที่มีสีสันสดใส จัดการศัตรูเพื่อปลดแอกเมือง ซึ่งเราสามารถจัดทีมได้ 3 คน โดยที่แต่ละคนจะมีความสามารถที่ไม่เหมือนกัน ส่งผลให้กลยุทธ์ในการต่อสู้แตกต่างกันออกไปด้วย

ตัวเกมจะให้เราได้เล่นเนื้อเรื่องผ่านการควบคุมตัวละครให้ออกสำรวจเมือง เผชิญหน้ากับการต่อสู้ และเหตุการณ์มากมายตามท้องถนนของเมือง โดยนอกจากการอัปเลเวลตัวละครแล้ว คุณยังสามารถเลือกอัปความสามารถและเลือกของสวมใส่ได้อย่างอิสระ ซึ่งคุณจะลองบิลด์ตัวฮีลเป็นสายบู๊ก็ได้นะ! ความเป็นไปได้ในการบิลด์ของเกมนั้นไม่มีสิ้นสุด เพราะงั้นลองสร้างบิลด์หลาย ๆ แบบในสไตล์ของตัวเองดูสิ!

กด Wishlist เกม TRIBE NINE ได้ที่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://x.com/tribenine_en/

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้