โนมุระ ผู้สร้างเกม Kingdom Hearts อาจเกษียณตัวเองในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

Nomura

คุณเท็ตสึยะ โนมุระ (Tetsuya Nomura) ผู้สร้างเกมตระกูล Kingdom Hearts และเคยมีผลงานดีไซน์ตัวละครชื่อดังในเกม Final Fantasy มาหลายภาค ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Young Jump ว่าตัวเขาเองมีความเป็นไปได้ที่จะวางมือจากการพัฒนาเกมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า รวมทั้งมีการพูดถึงเรื่องที่ให้มือเขียนบทคนใหม่เข้ามาทำงานกับเกมซีรีส์นี้ด้วย

ต่อมา พอถูกถามว่าตัวเขาได้มองภาพตอนจบของซีรีส์ Kingdom Hearts ไว้แล้วหรือยัง คุณโนมุระก็ตอบว่าในเมื่อเหลืออีกไม่กี่ปีที่เขาจะเกษียณตัวเอง เขาก็เลยต้องพิจารณาทั้งเรื่องเกษียณและเรื่องปิดโปรเจกต์ที่กำลังทำอยู่ควบคู่กันไปด้วย อย่างไรก็ตาม คุณโนมุระก็บอกแฟน ๆ ให้มั่นใจได้เลยว่าเขาตั้งใจจะทำเกม Kingdom Hearts 4 ให้เสร็จแน่นอน

Tetsuya Nomura

นอกจากนี้คุณโนมุระเผยอีกว่าบางครั้งทีมนักพากย์ก็ประสบปัญหาเรื่องพล็อตของเกม ซึ่งคุณโนมุระกับทีมงานก็ต้องคอยช่วยเหลือด้วยการให้รายละเอียด ตลอดจนกระตุ้นให้ถามเขาตรง ๆ ได้หากสงสัยตรงส่วนไหนของเนื้อเรื่อง ขณะเดียวกันก็ยังเปิดโอกาสให้คนที่ไม่เคยทำงานกับซีรีส์นี้มาก่อนได้ลองมาร่วมเขียนเนื้อเรื่องใน Kingdom Hearts: Missing Link ที่จะลง iOS กับ Android ด้วย ซึ่งตัวเขาก็เป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องภาพรวมของสคริปต์เนื้อเรื่องภาคดังกล่าวเช่นกัน

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.siliconera.com/tetsuya-nomura-is-thinking-of-retiring-in-a-few-years/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้