Heart Electric เกม FPS ทีม 3 คน ประกาศลง Steam

Modoyo ประกาศ Heart Electric เกมยิงปืน FPS ที่ทีมผู้เล่น 3 คน จำนวน 4 ทีมจะต้องเข้าห้ำหั่นกัน เตรียมลง Steam โดยไม่มีกำหนดการ หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถลงไปกด Wishlist ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!?

Heart Electric

Heart Electric เป็นเกม Fast-paced Tactical Team Shooter ที่ผู้เล่น 4 ทีมจะต้องมาต่อสู้กันเองเพื่อชิง Life Sustaining Energy ชวนเพื่อนของคุณมาวางกลยุทธ์เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้โดยใช้ความสามารถพิเศษของตัวละคร อาวุธที่สามารถปรับแต่งได้ และ Flux พลังที่ทำให้คุณสามารถเดินทางผ่านสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

  • สร้างทีมและวางกลยุทธ์
    • ด้วยทีมตรงข้ามอีก 3 ทีม จะทำให้ทุก ๆ แมทช์มีความไดนามิค ผสมสานไปกับการร่วมมือ เล่ห์เหลี่ยม และการโต้กลับกระทันหัน ทำงานร่วมกับทีมของคุณเพื่อปลดล็อกกลยุทธ์ใหม่ ๆ หรือจัดการศัตรูแบบไม่ทันตั้งตัวด้วยกลยุทธ์ที่คาดไม่ถึง
  • สร้างรูปแบบของคุณ
    • ปรับแต่ง Loadouts ด้วย Perk, Mod และอาวุธเพื่อสร้างรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครของคุณเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นสายไหนหาสไตล์ของคุณและจัดการศัตรูด้วยกลยุทธ์เสีย
  • การพัฒนาซึ่งขับเคลื่อนด้วยคอมมูนิตี้
    • แก่นของตัวเกมถูกสร้างด้วยฟีดแบ็คจากผู้เล่นในคอมมู เข้าร่วม Steam Playtest และ Discord community เพื่อแบ่งปันความคิดของคุณ ทดสอบอัปเดตใหม่ และช่วยขัดเกลาตัวเกมในอนาคต กด Wishlist และติดตามอัปเดต รวมทั้งช่วยบอกให้เราได้รู้ว่าควรจะทำอย่างไรให้ Heart Electric กลายเป็นเกม FPS สุดโปรดของคุณ

กด Wishlist เกม Heart Electric ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้