The Fable: Manga Build Roguelike เกมอินดี้ ที่ให้คุณได้สร้างหน้า “มังงะ” เพื่อต่อสู้ ปล่อยคลิป PV พร้อมวางจำหน่าย 2025

Kodansha, IGNISTONE และ Mono Entertainment ได้ทำการปล่อยคลิป PV ของ The Fable: Manga Build Roguelike เกมอินดี้ Strategy แนว Roguelike Deckbuilder ที่คุณจะได้สร้างหน้ามังงะซึ่งอิงมาจากมังงะซีรีส์ที่ถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha เรื่อง “The Fable โหดไม่ถามชื่อ” ทั้งนี้ตัวเกมมีกำหนดการจำหน่ายบน Switch และ Steam ในปี 2025 โดยตัวเกมจะมีการรองรับภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่น และจีน เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถลงไปกด Wishlist ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!?

The Fable: Manga Build Roguelike

The Fable: Manga Build Roguelike คือเกม Roguelike Deckbuilder ที่คุณจะได้สร้างหน้ามังงะของคุณโดยใช้ Panels จากมังงะแบบสุ่มมาสร้างเป็นการ์ด

  • Deckbuilder ที่คุณได้สร้าง “มังงะ”
    • ฟีเจอร์หลักของเกมนี้คือการที่คุณต้องนำ Panel ที่อิงมาจากฉากจากมังงะเพื่อสร้างมังงะของคุณเองและใช้ในการต่อสู้ โดย Panel เหล่านั้นจะถูกสุ่มขึ้นมาในแต่ละเทิร์น จงใช้ความหลักแหลมของคุณในการสร้างหน้ามังงะที่สมบูรณ์แบบเสีย!
    • Panel นั้นมีหลากหลายประเภท เช่น การโจมตี การเคลื่อนที่ และการป้องกัน เมื่อคุณวางมันลงบนหน้ากระดาษ พวกมันจะทำงานตามลำดับการอ่านมังงะ (จากซ้ายไปขวา) ทำการรวบรวม Panel ต่าง ๆ เพื่อสร้าง Deck ของคุณ, สร้างหน้ามังงะอันสมบูรณ์แบบที่เหมาะในแต่ละสถานการณ์ และใช้ไหวพริบของคุณเพื่อเอาชนะศัตรูที่กำลังดาหน้าเข้ามา!
    • ความเสียหายระหว่างการต่อสู้จะถูกแสดงออกมาในรูปแบบรูบนหน้ากระดาษ ซึ่งในบริเวณนั้นคุณจะไม่สามารถวาง Panel ได้ เพราะงั้นการได้รับความเสียหายจะเป็นการจำกัดการกระทำของคุณในแต่ละเทิร์นไปด้วย
  • เพลิดเพลินกับโลกของ The Fable
    • นอกจากการต่อสู้อันดุเดือดแล้ว ตัวเกมยังมีมินิเกมที่คุณสามารถเล่นได้ด้วย
    • อีกทั้งฉากยอดนิยมใน “The Fable” จะมาปรากฏในเกมนี้ด้วย รอดูกันได้เลย!

กด Wishlist เกม The Fable ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้