Freedom Wars Remastered เกม Action RPG เมื่อเราคือคนบาปที่ถูกสั่งจำคุก 1 ล้านปีตั้งแต่เกิด เตรียมจำหน่าย 10 มกราคม 2025

Bandai Namco และ Dimps ประกาศ Freedom Wars Remastered เกม Action RPG เวอร์ชั่น Remaster ของตัวเกมบน PS Vita ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2014 เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ Steam ในวันที่ 10 มกราคม 2025 ทั่วโลก โดยในญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายก่อนในวันที่ 9 มกราคม 2025 ซึ่งตัวเกมที่จะถูกวางจำหน่ายนี้จะมัดรวม DLC ของเกมไว้ด้วย หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถลงไปกด Wishlist ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!?

Freedom Wars Remastered

เพียงเพราะเกิดมามีตัวตน จึงถูกสั่งให้ต้องจำคุกถึง 1,000,000 ปี

ในอนาคตโลกถูกทำลายล้างด้วยมลภาวะ ทรัพยากรทางธรรมชาติเริ่มลดน้อยลง อีกทั้งมนุษยชาติต้องอาศัยอยู่ในเรือนจำอันซับซ้อนที่เรียกว่า Panopticons ใครก็ตามที่เกิดมาในอาคารดุจนรกแห่งนี้จะถูกตีตราว่าเป็น “Sinner”

ซึ่งผู้เล่นจะต้องไขว่คว้าอิสระของตัวเองด้วยการอาสาเข้าร่วมปฏิบัติการต่อสู้สุดอันตรายเพื่อชิงทรัพยากรบนดาวที่หลงเหลือเพียงน้อยนิด

  • การปรับแต่งตัวละคร
    • สร้างตัวละครตามสไตล์ของคุณ ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่ใบหน้า เสื้อผ้า ไปจนถึงเครื่องประดับ แล้วปรับใช้ Weapon Loadout รวมทั้งอุปกรณ์สวมใส่ที่เหมาะกับการสไตล์การเล่นของคุณ
  • สัมผัสประสบการณ์ที่ยกระดับ
    • Freedom Wars Remastered จะมีการยกระดับตัวเกมขึ้น เช่น ความคมชัดระดับ 4K, Textures ที่ถูกอัปเกรด และเฟรมเรต 60 fps บน PS และ PC รวมทั้งการยกเครื่องระบบ Weapon Crafting System และการอัปเกรดเกมเพลย์ รวมทั้งเพิ่มตัวเลือกระดับความยาก
  • การต่อสู้ Co-op สุดเร้าใจ
    • เข้าร่วมการต่อสู้ในโหมด Co-op ที่สามารถเล่นได้ถึง 7 คน ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือประชาชนและจัดการ Abductor

กด Wishlist เกม FREEDOM WARS Remastered ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้