Decadent เกมยิง FPS เน้นเนื้อเรื่อง ภายใต้บรรยากาศชวนสยองสไตล์ Lovecraft ปล่อย Trailer ใหม่ เตรียมขาย 2025

Decadent เกมยิง FPS เน้นเนื้อเรื่อง สไตล์ Lovecraft จาก Incantation Games ปล่อยคลิป Trailer “Madness” พร้อมวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series และ Steam ในปี 2025 เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist กันได้ที่ด้านล่างนี้เลย!?

Decadent – Madness

Decadent เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบเน้นเนื้อเรื่องซึ่งผสานการสำรวจในบรรยากาศอันสมจริง ความสยดสยอง สไตล์ Lovecraft และการต่อสู้เข้าด้วยกันเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับตัวเกม โดยคุณจะได้สัมผัสกับความเดียวดายเกินต้านท่ามกลางสภาพแวดล้อมสุดวิปริตเมื่อกระแสเวลาไม่อาจเดินหน้า

สวมบทบาทเป็น John Lorn นักสำรวจของทางการและทหารผ่านศึกผู้รอดชีวิตจากสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่ปัจจุบันเขาผันตัวมาเป็นผู้ศึกษาศาสตร์เหนือธรรมชาติอันเสื่อมสลาย แต่เนื่องจากประสบกับเหตุการณ์เลวร้ายขณะทำการวิจัยสิ่งลี้ลับ Lorn จึงมีปรสิตประหลาดฝังอยู่ในร่าง

ครั้งนี้เขาจะออกเดินทางสู่อาร์กติกอีกครั้งเพื่อติดตามร่องรอยของคณะสำรวจที่สาบสูญของมหาวิทยาลัย Miskatonic ท่ามกลางอุปสรรคที่ท้าทายความกล้าและสภาพจิตใจ John ต้องเรียนรู้ที่จะเดินบนเส้นบาง ๆ ที่กั้นระหว่างความดีงามกับความชั่วร้าย และเรียนรู้ว่าตนเองพร้อมสร้างความเจ็บปวดให้ผู้อื่นมากเพียงใดเพื่อช่วยชีวิตผู้เป็นที่รัก

  • สาดกระสุนและออกสำรวจแบบบุคคลที่ 1
    • ใช้ประโยชน์จากอาวุธแปลกตาและไอเท็มพิเศษเพื่อเผชิญหน้ากับความวิปริตที่อาศัยอยู่ในดินแดนรกร้าง ไม่ว่าจะเป็นชนเผ่าภูผาอันชั่วช้า สัตว์น้ำพันธุ์ผสม สิ่งมีชีวิตโบราณ หรือปีศาจจำแลงกายสุดสยอง
  • เก็บสะสมและปรับแต่งสรรพาวุธที่คุณมี
    • ตั้งแต่ปืนไฟแบบดั้งเดิมที่ผลิตในช่วงปี 1920 ไปจนถึงปืนพกต้องสาปที่มีคุณสมบัติเหนือธรรมชาติ วัตถุลึกลับ และอาวุธชีวภาพจากนอกโลก
  • ค้นพบ “ของแปลก”
    • ตั้งแต่กระเป๋าประหลาดที่ฉีกกฎแห่งกาลและอวกาศ ไปจนถึงเศษซากอันน่าสังเวชจากการทดลองของบรรดาผู้ยิ่งใหญ่ สำหรับคุณแล้ว ชีวิตก็เหมือนต้องเสี่ยงดวงอยู่ตลอดเวลา วัตถุที่คุณพบอาจช่วยให้รอดจากเงื้อมมือแห่งอันตราย หรืออาจนำจุดจบมาให้ก็ได้
  • สำรวจดินแดนที่ไม่รู้จัก
    • คุณจะได้ก้าวเข้าสู่ผืนป่าอับแสง ทุ่งน้ำแข็งเย็นเฉียบ หน้าผาสูงชันสุดอันตราย ทะเลสาบใต้ดิน ธารน้ำแข็งกว้างไกลลิบตา เนินดินอายุชั่วกัลป์ ถ้ำเห็ดราต่างดาว สุสานเหนือกาลเวลา และยังมีอีกหลายสถานที่ชวนหวาดหวั่นแต่ก็น่าอัศจรรย์ใจรอคุณอยู่ในการเดินทางแสนทุลักทุเลเพื่อไปสู่ดินแดนที่อยู่เหนือเหตุผลทั้งปวง
  • กลไกการเล่นหลากหลายเพื่อประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร
    • ปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่ที่ช่วยให้คุณสำรวจต่อไปยังพื้นที่ที่ไม่เคยย่างกรายเข้าไปได้ ระบบสภาพจิตใจที่เปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ซึ่งอาจทำให้คุณเห็นภาพหลอนหรือตื่นกลัว และระบบความคืบหน้าแบบยืดหยุ่นที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถใช้วัตถุต่าง ๆ เพื่อแก้ไขค่าสถานะสำคัญบางอย่างได้

กด Wishlist เกม Decadent ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้