SAROASIS STUDIOS เปิดตัวเกม FATE TRIGGER: THE NOVITA เกม BATTLE ROYALE สไตล์ฮีโร่จากอนิเมะสุดสมจริงที่จะพร้อมเปิดให้เล่นฟรีในปีหน้า

สำรวจโลกที่เต็มไปด้วยพลังพร้อมกับเหล่าฮีโร่จากอนิเมะเพื่อมาครองสมรภูมิ Battle Royale

ดูตัวอย่างการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ ที่นี่

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วม Closed Alpha ได้ ที่นี่

13 กันยายน 2024 – วันนี้ Saroasis Studios ซึ่งเป็นทีมนักพัฒนาที่มีความหลงใหลในการสร้างสรรค์เกมคุณภาพสูงสำหรับผู้เล่นทั่วโลก ได้เปิดตัวเกมยิงปืนแนววางแผนการแบบ 3D ที่อิงจากฮีโร่ในอนิเมะ โดยเปิดให้เล่นฟรี ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Unreal Engine 5

Fate Trigger: The Novita. เกม Battle Rayale ที่ทุกคนรอคอย เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปีหน้า โดยจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC และแพลตฟอร์ม มือถือ

ในโลกที่เต็มไปด้วยหมู่เกาะลอยฟ้าที่น่าตื่นเต้น ผู้เล่นจะได้กลายเป็นนักยิงที่มีสกิลสุดพิเศษ สร้างสรรค์กลยุทธ์ของตนเอง และเข้าร่วมการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยความเป็นและความตาย ด้วยสกิลที่เฉพาะทาง อาวุธที่อิงตามหลักฟิสิกส์ที่หลากหลายและนวัฒกรรมใหม่ๆ ที่จะมาเปิดโลกที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครใน Fate Trigger: The Novita สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มอิ่มและตระการตา

“Jia Heng, Creative Director” ได้กล่าวว่า “ทีมงานของเราที่ Saroasis Studios ได้ทุ่มเททั้งพลังงาน ความพยายาม และความรักอย่างเต็มที่เพื่อสร้างประสบการณ์การของเกมเล่นฟรีสุดตื่นเต้นเร้าใจให้ผู้เล่นทุกคนได้ลิ้มลองกัน การเปิดตัวที่จะเกิดขึ้นนี้ถือว่าเป็นก้าวสำคัญครั้งยิ่งใหญ่สำหรับบริษัท และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัว Fate Trigger: The Novita ไปสู่มือของผู้เล่นทั่วโลก”

โลกถูกแบ่งออกเป็นเกาะลอยฟ้า ซึ่งถูกคุกคามจากภัยพิบัติ Paleblight ที่กำลังแพร่กระจายอยู่ และอาจทำลายสนามรบได้ทุกเมื่อ ผู้เล่นจะถูกเลือกให้เป็น “The Awakener” และจะเข้าร่วมภารกิจเพื่อเปิดเผยความลับที่ฝังลึกอยู่ในโลกใหม่นี้และมุ่งสู่ชัยชนะที่สูงที่สุด ผู้เล่นสามารถลุยเดี่ยวหรือจัดทีมเพื่อไปผจญภัยในสนามรบกลางอากาศนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บรวบรวมสิ่งของ สร้างอาวุธที่ดีที่สุด ปลดปล่อยสกิลของคุณ และเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการทดสอบ Closed Alpha ที่กำลังจะมีขึ้น เพื่อไปสำรวจในโลกของ Fate Trigger: The Novita ก่อนการเปิดตัว

หัวใจสำหรับของ Fate Trigger: The Novita:

● ฮีโร่จากอนิเมะบุกตะลุยสมรภูมิ Battle Royale – เลือกฮีโร่อนิเมะที่มีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละตัวจะมาพร้อมกับสกิลเฉพาะตัว ความสามารถพิเศษ และภาพ 3D ที่สวยงามตระการตา ไม่ว่าผู้เล่นจะตัดสินใจเป็นกระต่ายขี้อายที่สร้างป้อมปราการแบบพิกเซล หรือเป็นหน่วยสอดแนมสุดเอเลแกนซ์ที่ทำให้ศัตรูตะลึงด้วยหมอกร้ายและเสน่ห์ แถมยังมีฮีโร่อื่นๆ ที่เหมาะกับทุกสไตล์การเล่น

● จัดทีมเพื่อยึดครองสนามรบ – ดำดิ่งสู่เกมยิงปืนอันว่องไวที่สามารถปรับแต่งฮีโร่จากอนิเมะให้เข้ากับรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย ด้วยความสามารถในการเกิดใหม่และเคลื่อนย้ายอย่างมีกลยุทธ์ด้วยความยากที่ง่ายขึ้นเพื่อการเข้าถึงที่ราบรื่น Fate Trigger: The Novita ให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอาวุธได้เต็มรูปแบบด้วยการผสมผสานระบบชิปปืน (gun-chip) ที่สมจริง และให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับแอ็คชั่นที่เข้มข้นและน่าติดตามภายในเวลาอันสั้นเพื่อความสนุกสนานขั้นสุด
● การแสดงการต่อสู้ด้วยภาพ 3 มิติและเสียงที่น่าทึ่ง – ได้รับการสนับสนุนโดย Unreal Engine 5 เทคโนโลยีการเรนเดอร์ภาพ 3 มิติขั้นสูงสุดที่ช่วยให้ฮีโร่แต่ละตัวมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น สัมผัสประสบการณ์การยิงปืนที่สมจริงและน่าพอใจ ความสามารถระดับสูงสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการเคลื่อนที่ที่ลื่นไหลในสภาพแวดล้อมการต่อสู้ด้วยการยิงที่เต็มอิ่มและสมจริง

● เกาะท้องฟ้าหลากมิติ: สนามประลองที่เหนือชั้น – ในโลกที่เต็มไปด้วยพลังของเกาะลอยฟ้า ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับความตื่นเต้นจากการโต้ตอบกับกลไกภูมิประเทศที่หลากหลาย ใช้พอร์ทัล, เครื่องร่อน, รถลอยฟ้า และกระแสลมขึ้นสุดลึกลับ เพื่อสำรวจและนำทางระหว่างเกาะต่างๆ
● ความมุ่งมั่นต่อการแข่งขันที่ยุติธรรม – หลักการสำคัญของ Fate Trigger: The Novita คือการมุ่งมั่นให้มีการแข่งขันที่ยุติธรรมและไม่ยอมให้มีการโกงโดยเด็ดขาด การลงโทษ, การรายงาน และการอุทธรณ์จะได้รับการจัดการ

เกี่ยวกับ Saroasis Studios
Saroasis Studios เป็นบริษัทในเครือของ Tencent ซึ่งมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมยิงปืนมากกว่า 15 ปี สตูดิโอมีทีมงานที่มีแพชชั่นที่ประกอบด้วยคนที่ชื่นชอบเกมอนิเมะและเกมยิงปืนมากกว่า 600 คนจากบริษัทเกมชั้นนำของจีน ซึ่งทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์เกมคุณภาพสูง และร่วมมือกับผู้เล่นเพื่อร่วมกันสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าดึงดูด หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Saroasis Studios สามารถไปที่ เว็บไซต์ของเรา และติดตามเราได้ที่ X, Discord, Facebook, Instagram, Youtube  และ TikTok


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้