Hollowbody เกมแนวสยองขวัญ เอาตัวรอด พร้อมหลอนบน Steam แล้ว

ต้องยอมรับว่าเกม “สยองขวัญ เอาตัวรอด” ถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รัความนิยมเป็นอย่างยิ่งและมีฐานผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวนี้เป็นจำนวนมาก คงต้องยกความดีความชอบให้กับเกมรุ่นพี่อย่าง Resident Evil, Silent Hill และอื่น ๆ ที่บุกเบิกให้เกมในรูปแบบนี้เป็นที่ยอมรับ ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนออีกหนึ่งเกมที่มีความน่าสนใจและผสมผสานสยองขวัญ+เอาตัวรอด ได้อย่างลงตัว ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า Hollowbody

Hollowbody
Hollowbody

Hollowbody เป็นเกมแนว สยองขวัญ เอาตัวรอด โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Mica สาวผู้มีอาชีพส่งของเถื่อนในตลาดมืดที่จำเป็นต้องออกค้นหา Sasha คู่หูที่หายตัวไปแล้วกว่า 12 วัน โดยเราจะได้เข้าไปยังเขตหวงข้ามที่มีเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นที่จะออกตามหา Sasha และพาเธอกลับออกมาให้ได้ ต้องขอบอกว่า Hollowbody นั้นนำเสนอเกมเพลย์สุดหลอน+สยองขวัญในแบบคลาสสิคที่คุ้นตา การต่อสู้กับศัตรูในที่แคบ ๆ ที่ชวนอึดอัด การเล่นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ทรัพยากรที่มีอย่างจำกัด การสำรวจฉากต่าง ๆ ที่มีอิสระ แก้ไขปริศนาที่พบเจอตามทาง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความน่าสนใจไม่น้อย

Hollowbody นั้นวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน Steam แล้ว ทั้งนี้ตัวเกมกำลังลดราคาเหลือเพียง 314.10 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 20 กันยายน 2024 )เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Hollowbody

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.headwaregames.com/hollowbody
https://store.steampowered.com/app/2123640/Hollowbody/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้