NanoApostle อีกหนึ่งเกมแนวแอ็คชั่น Sci-Fi ที่น่าเล่นบน Steam และ Nintendo Switch

NanoApostle เป็นแนวเกมแอ็คชั่น Sci-Fi จากฝีมือผู้พัฒนาอย่าง 18Light Game Ltd. ตัวเกมมาพร้อมระบบการต่อสู้ที่เข้มข้น เราจะได้รับบทเป็นเด็กหญิงที่มีชื่อว่า Anita ซึ่งเธอเกิดจากการทดลองทางวิทยาศาสตร์โดยการปลูกฝังสิ่งที่เรียกว่า “เอนทิตีนาโนเมคานิก” พร้อมต่อสู้กับเหล่า หุ่นไซเบอร์เนติกส์ และต้องหาทางหลบหนีออกมาให้ได้ ซึ่งในวันนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายบน Steam และ Nintendo Switch แล้ว

ภายในเกม NanoApostle ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูตัวร้ายหรือจักรกลสังหารมากมายหลายแบบ ด้วยความสัมพันธ์ทางชีวภาพระหว่าง Anita และ Apostle ทำให้เธอมีความสามารถพิเศษ เช่น การหลบหลีดศัตรู การปัดป้อง หรือการโจมตีที่หนักหน่วง รุนแรงทั้งนี้เรายังสามารถใช้พลังนาโนไนต์ของ Apostle เพื่อช่วยในการค้นหาจุดอ่อนของศัตรูและเข้าโจมตีพวกมัน อย่าลืมที่จะนำทักษะความสามารถต่าง ๆ ที่ปลดล็อกได้ นำมาผสมหลอมรวมกันให้เกิดเป็นสไตล์การเล่นในรูปแบบของคุณเอง ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแอ็คชั่นที่มีความน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

NanoApostle วางจำหน่ายแล้วบน Steam และ Nintendo Switch เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pqube.co.uk/games/nanoapostle/

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://pqube.co.uk/games/nanoapostle/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้