Pearl Abyss เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ช่วงต้นสุดยิ่งใหญ่ความยาว 50 นาทีของเกม Crimson Desert

Pearl Abyss เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ช่วงต้นสุดยิ่งใหญ่ความยาว 50 นาทีของเกม Crimson Desert

  • Pearl Abyss เปิดเผยวิดีโอเกมเพลย์ความยาว 50 นาทีของ Crimson Desert 
  • ก้าวเข้าสู่เนื้อเรื่องที่น่าติดตามของคลิฟฟ์แห่งเกรย์เมนน์
  • สัมผัสประสบการณ์ Open World อันกว้างใหญ่ของไพเวล

ในวันนี้ Pearl Abyss ได้เปิดเผย วิดีโอเกมเพลย์ความยาว 50 นาที สำหรับเกมแนว Open-World Action-Adventure ที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง Crimson Desert โดยจะให้แฟนๆ ได้สัมผัสโลกไพเวลอันกว้างใหญ่อย่างลึกซึ้ง โดยฟุตเทจใหม่นี้จะให้ท่านได้เห็นภาพรวมของภูมิประเทศที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยรายละเอียดของเกม กลไกการต่อสู้ที่เข้มข้น และเนื้อเรื่องที่มีเสน่ห์เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง

ก้าวเข้าสู่เนื้อเรื่องที่น่าติดตามของคลิฟฟ์แห่งเกรย์เมนน์

เกมเพลย์จะเริ่มต้นที่ คลิฟฟ์ ซึ่งเป็นตัวเอกของเกม และเป็นผู้นำของเกรย์เมนน์ที่ได้เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้อันบ้าระห่ำกับหมีดำ ผู้โหดร้าย โดยการโจมตีที่รุนแรงทำให้คลิฟฟ์และเหล่าสหายของเขา อุงก้า ยานน์ และไนร่าห์ ต้องแยกกันและกระจัดกระจายออกไป

ในเมืองเออร์นันด์ คลิฟฟ์ได้รับการนำทางไปยังอาณาจักรลึกลับที่เรียกกันว่า Abyss โดยในนั้น คลิฟฟ์ได้เผชิญหน้ากับอัลลุสติน ผู้ลึกลับ และอีกาขาว ผู้มอบความสามารถในการร่อนที่ทรงพลังและแปลกใหม่ให้แก่เขา

ความเข้มข้นของเนื้อเรื่องเพิ่มขึ้นเมื่อคลิฟฟ์ไปมีส่วนร่วมในการดวลที่รุนแรงในเออร์นันด์ และได้รับคำร้องขอให้สืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่นั้น ระหว่างการเดินทางของเขา เขาก็ได้พบกับ กลุ่มการค้าโกลด์ลีฟ และเรื่องราวก็มาถึงจุดพีคด้วยการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นกับสปลิทฮอร์น ศัตรูที่น่าเกรงขามผู้ใช้อาวุธทำลายล้างและมีการโจมตีที่รวดเร็วดุจสายฟ้า

สัมผัสประสบการณ์ Open World อันกว้างใหญ่ของไพเวล

นอกเหนือจากเรื่องราวอันเข้มข้น วิดีโอนี้ยังแสดงให้เห็นถึง Open World อันกว้างใหญ่ของ Crimson Desert อีกด้วย ผู้ชมจะได้เห็นคลิฟฟ์เดินทางไปในภูมิประเทศที่หลากหลายด้วยเท้า ขี่ม้าข้ามภูมิประเทศอันกว้างใหญ่อย่างรวดเร็วและร่อนไปบนท้องฟ้า โดยสภาพแวดล้อมแต่ละแบบล้วนอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดและความมีชีวิตชีวา

ด้วยวิดีโอเกมเพลย์ล่าสุดนี้ Pearl Abyss มีเป้าหมายที่อยากให้ผู้เล่นเข้าใจและรอคอย Crimson Desert มากยิ่งขึ้น โดยจะเป็นการขุดลึกเข้าไปถึงฉาก Open World ของเกม ต่อเนื่องจากผลตอบรับเชิงบวกในการเปิดตัวตัวอย่างเกมต่อสาธารณะครั้งแรกในงาน Gamescom 2024

ฟุตเทจนี้จะเผยให้เห็นถึงความลึกซึ้งและหลากหลายของระบบการต่อสู้ที่เน้นคอมโบของเกม โดยไม่ว่าจะเข้าร่วมการดวลที่เข้มข้นแบบตัวต่อตัวหรือการต่อสู้ครั้งใหญ่กับศัตรูที่ร้ายกาจจำนวนมาก Crimson Desert ให้สัญญาว่ามันจะเป็นประสบการณ์การต่อสู้ที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยกลยุทธ์อย่างแน่นอน ตัวอย่างนี้ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วยคัทซีนและการพากย์เสียงที่น่าดื่มด่ำ ทำให้โลกของ Crimson Desert มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีคุณภาพสูงเพื่อดึงดูดผู้เล่นจากทั่วโลกอีกด้วย

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมของ Crimson Desert รวมถึงประกาศทั้งหมดในงาน Gamescom ได้ที่เว็บไซต์ทางการ และกดติดตาม X, Instagram, Facebook และ YouTube ของ Crimson Desert

Editor’s Note เกมเพลย์นี้จะนำเสนอส่วนที่เลือกมาจากช่วงเริ่มต้นของ Crimson Desert ฟุตเทจนี้ได้รับการตัดต่อเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นภาพรวมโดยย่อและองค์ประกอบหลักบางส่วนของเกม โดยไม่ใช่การตัดต่อตามลำดับที่ต่อเนื่องกัน โปรดทราบว่าวิดีโอนี้เป็นคอนเทนต์ที่อยู่ในเกมจริง แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเกมยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เกมเวอร์ชั่นสุดท้ายจึงอาจมีความแตกต่างจากสิ่งที่ได้เห็นในวิดีโอนี้


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้