LOLLIPOP CHAINSAW RePOP เกมแอ็คชั่นไล่ฟันซอมบี้สุดแนว วางจำหน่ายบน PC และคอนโซลแล้ว

LOLLIPOP CHAINSAW RePOP เป็นเกมแอ็คชั่นเดินฟันสุดแหวกแนวที่ถูกถูกพัฒนาใหม่ในสไตล์รีมาสเตอร์ที่ช่วยปรับปรุงในเรื่องคุณภาพกราฟิกและระบบอื่น ๆ ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายบน PC และคอนโซลแล้ว

LOLLIPOP CHAINSAW RePOP
LOLLIPOP CHAINSAW RePOP

เรื่องราวภายในเกม LOLLIPOP CHAINSAW RePOP จะกล่าวถึง โรงเรียนมัธยม San Romero บนชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา ผู้เล่นรับบทเป็น Juliet สาวน้อยเชียร์ลีดเดอร์สุดน่ารักที่เกิดในครอบครัวนักล่าซอมบี้ที่ได้รับการสืบต่อมาจากโบราณจนถึงปัจจุบัน เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นเมื่อเธอมุ่งหน้าไปโรงเรียนเพื่อพบกับแฟนหนุ่ม แต่ในขณะที่เธอปั่นจักรยานเข้าไปในบริเวณโรงเรียน เธอก็ได้พบกับผองเพื่อนที่กลายเป็นซอมบี้กันหมดแล้ว ทำให้เธอจำเป็นต้องเลื่อยไฟฟ้าสุดโหดในการจัดการพวกมัน

LOLLIPOP CHAINSAW RePOP
LOLLIPOP CHAINSAW RePOP

ภายในเกมจะมีชุดคอสตูมทั้งหมดประมาณ 30 ชุด รวมถึงชุดใหม่เพิ่มเติมจากตัวเกมจากเวอร์ชันดั้งเดิม หมายความว่า LOLLIPOP CHAINSAW RePOP จะมีชุดคอสตูมของตัวเอกสาวสวยอย่าง Juliet ที่สามารถผสมผสานกันมากถึง 480 แบบ เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินในการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมีสีผมใหม่ 4 สี เลื่อยไฟฟ้า 4 แบบด้วย ระบบกราฟิกและเสียงประกอบจะได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

LOLLIPOP CHAINSAW RePOP วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC (Steam), PS5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://repop.lollipopchainsaw.com/en/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้