Warhammer 40,000: Space Marine 2 มียอดผู้เล่น 2 ล้านคนแล้ว!

Warhammer 40,000: Space Marine 2 เป็นเกมแอ็คชั่น ในมุมมองบุคลที่สาม โดยผู้เล่นสวมบทเป็น Space Marine สุดแกร่ง พร้อมจับอาวุธทรงประสิทธิภาพเขาทำลายล้างเหล่า Tyranid พร้อมปกป้อง Imperium ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดเผยว่าในตอนนี้ตัวเกมมียอดผู้เล่น 2 ล้านคนแล้ว!

ดยบัญชี X อย่างเป็นทางการของทาง Focus Entertainment ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าในตอนนี้ Warhammer 40,000: Space Marine 2 มียอดผู้เล่น 2 ล้านคนแล้วในทุกแพลตฟอร์ม หลังจากวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายน 2024 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ผู้เล่นที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าในรูปแบบ Gold และ Ultimate Edition จะได้เล่นเกมนี้ก่อนวางจำหน่ายจริง ซึ่งในตอนนั้นมีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดกว่า 134,000 คนบน Steam แล้ว และเมื่อเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ยอดตัวเลขดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นโดยมีผู้เล่นพร้อมกันมากกว่า 225,000 คนซึ่งสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับเกม Warhammer หรือเกมที่พัฒนาโดย Saber Interactive

Warhammer 40,000: Space Marine 2 วางจำหน่ายแล้ว บนแพบตฟอร์ม PC, PS5, Xbox Series X/S เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.focus-entmt.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://gamingbolt.com/warhammer-40000-space-marine-2-hits-2-million-players

x.com/Focus_entmt


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้