Persona 3 Reload: Expansion Pass กำหนดปล่อยอัปเดตที่ 3 ของ DLC Episode Aigis ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้!

Persona 3 Reload: Expansion Pass
กำหนดปล่อยอัปเดตที่ 3 ของ DLC Episode Aigis ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้!
เผยตัวอย่างเปิดตัว! เผยแพร่เพลงประกอบ!

บริษัท SEGA CORPORATION ยินดีที่จะประกาศว่าได้เริ่มปล่อย Episode Aigis -The Answer- อัปเดตครั้งที่ 3 ของดาวน์โหลดคอนเทนต์ Expansion Pass สาหรับ Persona 3 Reload เกม RPG ยอดนิยมเกมใหม่ของ ATLUS ออกมาให้ดาวน์โหลดกันแล้วตั้งแต่วันอังคารที่ 10 กันยายน 2024 เป็นต้นไป

โดย Episode Aigis -The Answer- เวอร์ชันดั้งเดิม ได้ถูกทำขึ้นมาใหม่ ยกระดับประสบการณ์การเล่นให้ได้ระดับเดียวกับ Persona 3 Reload ปรับปรุงเพื่อให้เข้าถึงตัวละครได้มากขึ้น และมีการเพิ่มท่าพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับตัวละครอีกด้วย องค์ประกอบเพิ่มเติมของดันเจี้ยน เช่น แอ็กชันการสารวจดันเจี้ยนใหม่ที่มีเฉพาะไอกิส จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นที่เคลียร์เนื้อเรื่องหลักไปแล้ว

ทีมงานพร้อมส่งมอบประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้พบกับ “ความจริงนั้น” ที่ถูกวาดให้สดใหม่กว่าเดิมอีกครั้ง

พร้อมกันนี้ยังได้เผยตัวอย่างเปิดตัวของ Episode Aigis ออกมาอีกด้วย โปรดติดตามรับชม

Persona 3 Reload: Episode Aigis – เผยตัวอย่างเปิดตัว!

ได้มีการปล่อยตัวอย่างเปิดตัวของ Episode Aigis -The Answer- ซึ่งเป็น DLC ขนาดใหญ่ที่จะเป็นบทสรุปของเรื่องราวใน Persona 3 Reload ออกมาในวันวางจำหน่ายวันที่ 10 กันยายนนี้ด้วย โปรดรับชม!

Persona 3 Reload: Episode Aigis – Launch Trailer

เริ่มเผยแพร่เพลงออริจินัลซาวด์แทร็กของ Persona 3 Reload: Episode Aigis -The Answer- แล้วบน Spotify และอื่น ๆ อีกมากมาย!

เพลงประกอบมีทั้งหมด 21 เพลง รวมถึงเพลงเปิดใหม่อย่าง “Disconnected” และเพลงต่อสู้ใหม่ “Don’t” โดยฝีมือของเรียวตะ โอสึกะ (ATLUS) และเพลง “Heartful Cry” ที่ถูกนำมาทำใหม่โดยฝีมือของอาซึชิ คิตะโจ (ATLUS) ได้เริ่มเผยแพร่ให้รับฟังกันแล้วผ่านบริการสตรีมมิ่งเจ้าต่าง ๆ

https://nex-tone.lnk.to/Iesk99Y4

Persona 3 Reload เวอร์ชัน PS4/PS5 กำลังลดราคา 35%! ถึงวันพุธที่ 25 กันยายนนี้!

Persona 3 Reload เวอร์ชัน PS4/PS5 ทั้งเวอร์ชันธรรมดาและ Digital Deluxe Edition ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงลดราคา 35% เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนนี้เป็นต้นไป โปรดอย่าพลาดโอกาสนี้ซื้อพร้อมกับ Expansion Pass กันได้เลย

อะไรคือ ” Episode Aigis “

เรื่องราวต่อจาก Persona 3 ที่อยู่ในเกม Persona 3 FES ที่วางจำหน่ายในปี 2007
ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ในศึกใหม่ โดยมีไอกิสที่พลังของ Wild card ตื่นขึ้นมาเป็นตัวละครหลัก
เรื่องราวและการดำเนินเรื่องที่สะเทือนอารมณ์ได้กลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่ผู้เล่นในขณะนั้น จนทำให้แฟน ๆ คลั่งไปตาม ๆ กัน ภาคที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามและรอคอยมาเนิ่นนาน จะมาปรากฏในฉบับรีเมกเป็นครั้งแรก Persona 3 Reload ได้เดินทางมาถึงบทสรุปแล้วใน Episode Aigis -The Answer-

อะไรคือ “Persona 3 Reload”

เกมที่นำ Persona 3 มารีเมกใหม่ด้วยฝีมือของทีมงาน P-STUDIO โดยยังคงรักษาแก่นของเกม เช่นเนื้อเรื่องและตัวละครเอาไว้ แต่ปรับปรุงคุณภาพกราฟิกและการควบคุมของเกมใหม่หมด ถือเป็นเกมภาคล่าสุดของซีรีส์เพอร์โซนา ที่ได้นำ Persona 3 มาปรับปรุงใหม่ทั้งหมด และมียอดขายทะลุ 1 ล้านชุดทั่วโลกภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากวางจำหน่าย

*ภาพเกมเพลย์ทั้งหมดในบทความนี้ มาจากเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา เวอร์ชันขายจริงอย่างเป็นทางการจะรองรับซับไตเติลภาษาอังกฤษ
*ตัวเกม, เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ, ตัวอย่างเกม และอื่น ๆ ไม่รองรับภาษาไทย
*ในการเปิดใช้ Persona 3 Reload: Expansion Pass จำเป็นจะต้องมีตัวเกมหลักของ Persona 3 Reload (แยกจำหน่าย)
*ไม่มีแผนที่จะแยกจำหน่ายคอนเทนต์ที่อยู่ใน Persona 3 Reload: Expansion Pass

Persona 3 Reload: Expansion Pass กำลังวางจำหน่าย (ปล่อย DLC อัปเดตที่ 1 และ 2 แล้ว/ กำหนดปล่อยอัปเดตที่ 3 ในเดือนกันยายน) บนแพลตฟอร์ม Xbox Game Pass Ultimate / Xbox Series X|S / Xbox One / Windows / PlayStation®5 / PlayStation®4 / Steam

*วางจำหน่ายในรูปแบบเวอร์ชันดิจิทัลดาวน์โหลดเท่านั้น
*รองรับการอัปเกรดฟรีจากเวอร์ชัน PS4® ไปเป็นเวอร์ชัน PS5®


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้