MIGHTREYA เกมที่ได้แรงบันดาลใจจากอนิเมะฮีโร่ เผย Trailer แรก พร้อมวางจำหน่ายบน Steam 2025

หลังจากที่ทาง 505 Games และ Wazen ได้ประกาศเปิดตัว MIGHTREYA เกม Action Adventure Hack and Slash ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอนิเมะฮีโร่ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดได้มีการเผยคลิป Trailer ตัวอย่างแรกของเกมออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยตัวเกมจะมีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2025 บน Steam

MIGHTREYA

เข้าร่วม Superhero สาววัยมัธยม Reya และผู้จัดการของเธอ Nio กับการเดินทางในฐานะ Hero Content Creators และต่อสู้กับสัตว์ประหลาดจากต่างมิติ

  • เตรียมพร้อมรับการต่อสู้กลางอากาศสุดระทึกของ Superhero ซึ่งนำเสนอการควบคุมอันแสนง่ายที่ไม่ว่าใครก็ชำนาญได้ ใช้กล้องเพื่อล็อกเป้าหมาย และปลดปล่อยการโจมตีด้วยการกดปุ่ม แล้วดำดิ่งไปกับการต่อสู้อันรวดเร็วดุจสายฟ้า และคอมโบต่อเนื่องที่สามารถทำได้ง่าย ๆ
  • สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้กับภัยคุกคามจากต่างมิติที่คาดไม่ถึง ซึ่งมีตั้งแต่สิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก ไปจนถึงสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ ปล่อยพลังและส่งพวกมันลงไปนอนหมอบกับพื้นและกำแพงในการต่อสู้สไตล์อนิเมะ!
  • ติดตามเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของฮีโร่สตรีมเมอร์สุดร่าเริง พร้อมตัวละครเอกหญิงสุดเก๋ ตัวละครที่มีชีวิตชีวา และศัตรูที่ถูกออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์
  • ใช้ประโยชน์จากอาวุธสุดไอคอนิกสามแบบและรูปแบบการต่อสู้กว่า 30 แบบ รวมทั้งคอมโบการตัดการศัตรูและท่าปิดจ๊อบเชือดศัตรูที่ชวนให้กรามค้าง
  • เผชิญหน้ากับศัตรู 24 ประเภท รวมทั้งบอสสุดแกร่ง ในด่านที่มีมากถึง 38 ด่าน

กด Wishlist เกม MIGHTREYA ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้