Copycat เกมเน้นเนื้อเรี่อง เมื่อแมวเลี้ยงถูกแมวจรแย่งบ้าน เตรียมวางจำหน่าย 20 กันยายน 2024

Copycat เกมอินดี้ แนวผจญภัย เน้นเนื้อเรื่อง จาก Spoonful Of Wonder ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการถูกปฏิเสธ รวมทั้งความหมายที่แท้จริงของบ้าน ผ่านตัวละครแมวน้อยที่เพิ่งถูกรับเลี้ยง แต่กลับถูกแมวจรมาแย่งที่อยู่ไป เตรียมวางจำหน่ายบน Steam ในวันที่ 20 กันยายน 2024 นี้ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Demo มาลองเล่นและกด Wishlist รอกันได้เลย!?

Copycat

Copycat เป็นเกมอินดี้เน้นเนื้อเรื่องที่เหมาะกับช่วงเวลายามบ่ายที่ฝนพรำ นี่คือเรื่องราวมหัศจรรย์และเต็มไปด้วยความหวังที่ให้ความสำคัญกับสายสัมพันธ์ของมนุษย์และสัตว์เลี้ยงในทุกรูปแบบ ซึ่งตัวเกมนำเสนอภาพอันมีสีสันแสนสุข พร้อมลงลึกไปกับห้วงอารมณ์อันดำมืด

เราจะเริ่มด้วยเรื่องราวของ Dawn เจ้าเหมียวในสถานรับเลี้ยงที่อยากจะออกโลดแล่นอย่างอิสระมากกว่าจะถูกรับเลี้ยงใหม่อีกครั้ง ซึ่งมันเชื่อว่าตัวมันคือแมวป่า และวางแผนที่จะหลบหนีเมื่อมีโอกาส

แต่แล้ว Dawn ก็มีความคิดใหม่แวบขึ้นมาในตอนที่ได้เจอกับเจ้าของใหม่อย่าง Olive หญิงชราตัวคนเดียวชาวออสซี่ที่กำลังโศกเศร้าเพราะการหายตัวไปของคู่หูปุกปุยแสนรัก ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างสนิทสนม ดั่งเวลาที่ดวงใจอันแตกสลายทั้งสองดวงได้หลอมรวมและเรียนรู้ซึ่งกันและกันเพื่อกลับมาเต้นอีกครั้ง

แต่แล้วทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อ Olive ล้มป่วย และแมวจรมาสวมรอยและขโมยที่อยู่ของ Dawn ไป จนมันต้องระหกระเหินไปอยู่ตามท้องถนน

เตร็ดเตร่ไปตามซอกซอยและหลังคา ขณะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายที่แท้จริงของบ้าน ซึ่งตัวเกมจะชวนให้คุณดำดิ่งไปกับอารมณ์ของความรัก, ความโดดเดี่ยว, และการปล่อยวาง ขณะเล่นไปตามเนื้อเรื่อง

ดาวน์โหลด Demo / กด Wishlist เกม Copycat ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้