รวม 5 เกมของทางค่าย Focus Entertainment ที่กำลังลดราคา น่าซื้อบน Steam

Focus Entertainment ถือเป็นค่ายผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมที่รังสรรค์เกมดี ๆ ออกมาแล้วอย่างมากมาย และในคราวนี้พวกเขากำลังนำเกมต่าง ๆ มาลดราคาแบบจัดหนักบน Steam ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงานขอแนะนำ 5 เกมลดราคาที่น่าสนใจ โดยจะมีเกมไหนบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Steam

Atomic Heart

เหลือราคา: 596 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 17 กันยายน 2024)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Atomic Heart เกมแอ็คชั่น RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งผสมกับความเป็นไซไฟ ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วในการต่อสู้ มีส่วนผสมของ RPG (อารมณ์เหมือนกำลังนั่งเล่นเกม Dishonored หรือ BioShock) ภายในเกมจะมีอาวุธมากมายให้ผู้เล่นได้ลอง เช่น ปืน AK, ปืน Rail Gun ที่ชาร์จไฟฟ้ามายิงใส่ศัตรูแบบสุดล้ำ, ถุงมืออัจริยะนี้ในการหยิบจับไอเทมจากระยะไกล รวมถึงระบบการแก้ปริศนาที่ท้าทายระบบอัปสกิลความสามารถตัวละคร การปรับแต่งอาวุธ คราฟไอเทม


Steam

Banishers: Ghosts of New Eden

เหลือราคา: 833 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 17 กันยายน 2024)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Banishers: Ghosts of New Eden เป็นเกมแอ็คชัน RPG ที่พัฒนาโดย DON’T NOD (ผู้สร้างเกม Life is Strange) ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการเดินทางที่น่าตื่นเต้น สู่เส้นทางระหว่างการมีชีวิต ความตาย ความรัก และการเสียสละ พร้อมสืบสวนคดีหลอนในโลกลึกลับ โดยภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นสองพี่น้อง Red และ Antea นักล่าวิญญาณผู้มากประสบการณ์ที่ได้รับภารกิจขจัดคำสาปอันชั่วร้ายและป้องกันการคุกคามของผีและปีศาจ โดยการต่อสู้จะเป็นส่วนผสมระหว่างสองตัวละคร โดยทาง Red จะเน้นที่พลังด้านกายภาพ ส่วน Antea จะมีพลังด้านเวทมนตร์เหนือธรรมชาติผสานการโจมตีด้วยอาวุธและความสามารถทางจิตวิญญาณ


Steam

My Time at Sandrock

เหลือราคา: 623 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 17 กันยายน 2024)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

My Time at Sandrock เป็นเกมแนว RPG สำรวจโลกขนาดใหญ่ ปลูกผักสร้างฟาร์ม ตีมอนสเตอร์ จีบสาว คราฟของ อัปสกิล เรียกว่าเป็นเกมที่มีความหลากหลายมาก ๆ ตัวเกมจะมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง สำรวจทะเลทรายอันกว้างใหญ่ที่รายล้อมเมืองแซนด์ร็อค ดำดิ่งสู่โบราณสถานเพื่อขุดหาวัตถุโบราณล้ำค่า มีระบบภารกิจย่อยนับร้อยให้เลือกทำ, สร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับเหล่า NPC, ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด, ปลดล็อกความสามารถต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของเรา, ปลูกผักทำฟาร์มเพื่อใช้ทำอาหารหรือหาเงิน, ตัวเกมยังรองรับระบบ Co-op เล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย


Steam

Aliens: Dark Descent

เหลือราคา: 495 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 17 กันยายน 2024)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Aliens: Dark Descent เป็นเกมแนววางแผนเชิงกลยุทธ์ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้บังคับบัญชาหน่วย Colonial Marines เข้าไปทำการหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเอเลี่ยน Xenomorph บนดวงจันทร์ Lethe ภายในเกม Aliens: Dark Descent เราจะได้พบกับเอเลี่ยนหลากหลายสายพันธ์ รวมไปถึงศัตรูที่เป็นมนุษย์ ตัวเกมเปิดโอกาสให้เราสามารถปรับแต่งทีมโดยเลือกคลาสอาชีพได้ตามต้องการ ปรับแต่งสกิล อาวุธ ชุดเกราะ Perks เพื่อให้เหมาะกับภารกิจต่าง ๆ พัฒนาฐาน ค้นคว้าเทคโนโลยีใหม่เพื่อใช้กับหน่วยทหารของเรา


Steam

Insurgency: Sandstorm

เหลือราคา: 227.70 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 17 กันยายน 2024)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Insurgency: Sandstorm นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนว FPS ที่มีรูปแบบการเล่นเป็นเอกลักษณ์กล่าวคือ ตัวเกมจะเป็นแนวเดินยิงแบบทีมสุดมันส์ (รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 32 คน) ตัวเกมพัฒนาโดยทีม New World Interactive ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่ายที่จำเป็นต้องต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอดท่ามกลางสมรภูมิรบอันเเสนดุเดือด อีกทั้งตัวเกมยังถูกรังสรรค์ด้วย Unreal 4 จึงทำให้ภาพกราฟิกภายในเกมดูสวยงาม สมจริง


Steam

นอกจากนี้ยังมีเกมอื่น ๆ ที่กำลังลดราคาของทางค่าย Focus Entertainment อีกเพียบ เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้