เกมเพลย์ Crazy Taxi และ Shinobi ฉบับรีบูต ถูกมือดีปล่อยลงโซเชียล

หลังจากที่ทาง Sega เคยออกมาคอนเฟิร์มเมื่อปีที่แล้วว่าจะนำเกมดัง ๆ ในสมัยเก่าของตนมารีวิวใหม่เกือบทั้งหมด ล่าสุดนี้ก็มีมือดีแอบนำคลิปเกมเพลย์ในช่วงต้นของการพัฒนาของเกม Crazy Taxi และ Shinobi ฉบับรีบูตใหม่มาปล่อยให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย เป็นการยืนยันกลาย ๆ ว่าเกม Crazy Taxi จะหวนกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกม Multiplayer ที่ผู้เล่นจะได้แข่งขันกันเองค่ะ

Crazy Taxi

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง Sega นั้นมีแผนจะนำเกมเก่า ๆ ของตนมาสร้างใหม่เพื่อให้แฟน ๆ ได้เล่นกัน งานนี้ก็รวมทั้งเกม Golden Axe, Crazy Taxi, Jet Set Radio และ Shinobi ซึ่งก่อนหน้านี้เราอาจจะได้เห็นเพียงภาพตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ จากเทรลเลอร์เปิดตัวของค่าย แต่รอบนี้ แหล่งข่าววงในชื่อ Ryan from the Bronx (หรือ MIdori) กลับแอบนำฟุตเทจเกมเพลย์บางส่วนจากเกม Crazy Taxi และ Shinobi ฉบับรีบูตมาแชร์ให้ชมกันแบบเต็ม ๆ ตาค่ะ

แม้ภาพกราฟิกภายในคลิปอาจจะยังดูไม่สมบูรณ์อยู่บ้างเนื่องจากตัวเกมยังคงอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา แต่เราจะเห็นได้ว่าเกม Crazy Taxi นั้นจะเน้นไปที่การแข่งขันกันระหว่างผู้เล่นมากขึ้น นอกจากนี้ คุณ Ryan from the Bronx ยังได้ออกมาให้ข้อมูลอีกว่าเกม Crazy Taxi ฉบับรีบูตนี้จะมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปี 2027 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch รุ่นใหม่ที่ยังคงไม่มีข่าวเปิดตัวจนถึงปัจจุบันค่ะ

แน่นอนว่าด้วยความที่คลิปและข้อมูลทั้งหมดเป็นสิ่งที่ไม่ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการจากทาง Sega เราจึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าสิ่งที่เราได้เห็นทั้งหมดนี้เป็นความจริงหรือไม่ อย่างไรก็รอคอนเฟิร์นจากทาง Sega เองอีกทีดีกว่าค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.thegamer.com/crazy-taxi-shinobi-sega-reboot-first-gameplay-footage-leaked-mmo-online-multiplayer/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้