Black Desert ครบรอบ 1 ปีการ Crossplay ระหว่างประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีการ Crossplay ด้วยเหล่ากิจกรรมที่น่าตื่นเต้น
• ใช้ประโยชน์จากบัฟ และรับรางวัลต่างๆ เพียงแค่ล็อกอินเกม

Pearl Abyss ได้ประกาศในวันนี้ว่า Black Desert ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มีการ เฉลิมฉลองครบรอบปี 1 การ Crossplay โดยนักผจญภัยสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งรายวันและรายสัปดาห์ และแน่นอนว่ามีรางวัลมากมายรออยู่ในกิจกรรมเหล่านี้

ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว Black Desert ได้เปิดตัวการ Crossplay สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนับตั้งแต่เปิดตัว นักผจญภัยจำนวนมากต่างก็สนุกสนานไปกับคอนเทนต์ที่มีการปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกัน เช่น ลีกกิลด์, สงครามฐาน และสงครามครอบครอง

นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองได้ เริ่มจากกิจกรรมเช็คชื่อพิเศษและรับ “[กิจกรรม] กล่องคอสเพลย์ครบรอบ 1 ปี” เป็นรางวัลในวันที่ 1 ซึ่งประกอบด้วยคำแนะนำของบาลค์ (+120), กล่องคัมภีร์แห่งโชคโอลด์มูน และความทรงจำของช่าง 15 อัน และในทุกๆ วันตลอด 3 สัปดาห์ รางวัลต่างๆ จะถูกมอบให้นักผจญภัยที่ล็อกอินเข้าเกม ไม่ว่าจะเป็นบัฟ, [กิจกรรม] ต้นกำเนิดแห่งการสะสมความมืดเลือนราง, หินครอน และอีกมากมาย

Black Desert ได้จัดกิจกรรม Hot Time รายสัปดาห์โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีการมอบบัฟที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น ในสัปดาห์แรกจะเริ่มด้วยค่าประสบการณ์ต่อสู้ 500%, ค่าประสบการณ์ทักษะ 200%, ค่าประสบการณ์ชีวิต 50% และอัตราการดรอปไอเทม 50% และในสองสัปดาห์ถัดไป อัตราก็จะเพิ่มสูงขึ้น โดยมีค่าประสบการณ์ต่อสู้ 1000% และอัตราการดรอปไอเทม 100%

ในวันที่ 6 กันยายนซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปีการ Crossplay นักผจญภัยจะได้รับ “[กิจกรรม] กล่องรางวัลขอบคุณฉลองคอสเพลย์” เพียงแค่ตะโกนว่า “Happy Crossplay 1st Anniversary” ในแชทเกม และเมื่อเปิดกล่องรางวัล นักผจญภัยจะได้รับคำแนะนำของบาลค์ (+100), คัมภีร์เพิ่มประสบการณ์ทักษะ & ต่อสู้ 300% 5 อัน และคัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม 10 อัน

การเฉลิมฉลองยังครอบคลุมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ใน Black Desert อีกด้วย โดยนักผจญภัยสามารถรวบรวม “เหรียญตราแห่งจิตใจ” ด้วยการล่า, รวบรวม และตกปลา และสามารถแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ตามจำนวนเหรียญตราที่มี รวมถึงหินครอน 900 อันซึ่งให้ผลประโยชน์สูงสุด

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ถ่ายภาพสกรีนช็อตหน้าผาเวเรียที่เป็นจุดสำคัญใน Black Desert ที่ซึ่งสามารถมองเห็นมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ได้ เพื่อลุ้นรับ [กิจกรรม] กล่องเลือกชุดปี 2567 ได้ด้วยการอัปโหลดภาพสกรีนช็อต อีกทั้งนักผจญภัยทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับรางวัลเป็น [กิจกรรม] กล่องเลือกรับเครื่องประดับที่ระลึก, แพ็คเกจพรแห่งโอลด์มูน (3 วัน) และคัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม 5 อันอีกด้วย

เกี่ยวกับ Black Desert IP
Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 55 ล้านคนทั่วโลก


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้