อีเวนต์ฉลองเปิดตัว “แอสโตรบ็อต Astro Bot” เกมใหม่ล่าสุดบน PS5 พร้อมกิจกรรมสุดสนุก ที่คุณจะโดนน้องตกแบบไม่รู้ตัว

เรียกได้ว่าเป็นดีเดย์สำหรับสาวก PlayStation เลยทีเดียว กับงานอีเวนต์ฉลองการเปิดตัวเกม “แอสโตรบ็อต Astro Bot” เกม Action Platformer แนว Puzzle อย่างเป็นทางการ ที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 6 – 8 กันยายน 2024 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และทางเราทีมงาน Online Station ก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วยนะเออ!

 Astro Bot

ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ และสินค้ามากมายให้ได้เลือกสรรกัน ทั้งยังมีให้ทดลองเล่นเกม Astro Bot ด้วยนะเออ แอบกระซิบเลยว่าขนาดงานวันแรกตอนเช้า ๆ ยังมีคนต่อแถวเข้ามาร่วมความสนุกและซื้อสินค้ากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว โดยหนึ่งในนั้นก็คือทีมงานเองที่แอบไปทดลองเล่นเกมจนแทบไม่ปล่อยจอยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเพลินไปกับทั้งเกมเพลย์ที่สนุกเพลิดเพลิน และความน่ารักของน้องเลยทีเดียว!

โดยเราสามารถเดินเข้าไปทำภารกิจต่าง ๆ อย่างการเพิ่มเพื่อนบนโซเชียลมีเดียล, การถ่ายรูปภายในบูธกิจกรรมหรือหุ่นสูบลมน้องแอสโตรบ็อต แล้วอัปลงโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแท็ก #PS5 #ASTROBOT #แอสโตรบ็อต, การทดลองเล่นเกม และการวาดภาพระบายสีน้อง Astro Bot เพื่อสะสมแสตมป์

ซึ่งแสตมป์ดังกล่าวสามารถเอามาแลกของที่ระลึกสุดพิเศษได้มากมาย เช่น สติกเกอร์แอสโตรบ็อต, เข็มกลัด, สมุดบันทึกกัปตันแอสโตรบ็อต, พวงกุญแจแอสโตรบ็อต และยังสามารถลุ้นรับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense – แอสโตรบ็อต ลิมิเต็ดเอดิชัน ด้วยนะ!

โดย แอสโตรบ็อต Astro Bot เป็นเกมแนว Action Platformer แนวตะลุยผ่านด่านแก้ปริศนา ซึ่งตัวเกมจะพาเราออกท่องไปในอวกาศเพื่อช่วยเหลือเหล่าผองเพื่อนจากอันตราย พร้อมพบเหล่าตัวละครไอคอนนิคหน้าคุ้นในรูปแบบสุดน่ารัก และที่สำคัญคือตัวเกมได้ใช้ฟังก์ชันของจอย DualSense อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะ Gyro, Touchpad, Haptic Feedback และอื่น ๆ เรียกได้ว่าเกมเดียวใช้จอยจนคุ้มค่าเลยทีเดียว

 Astro Bot

ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจสามารถเข้าไปอ่าน พรีวิวเกม แอสโตรบ็อต Astro Bot กันได้ที่ online-station.net เลย แล้วคุณจะโดนน้องตกแบบไม่รู้ตัวแน่นอน!

ภาพบรรยากาศภายในงาน


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้