Astro Bot เกมแนวแอ็กชั่น/แพลตฟอร์เมอร์ วางจำหน่ายบน PS5 แล้ว

Astro Bot เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องกล่าวถึงเหล่าหุ่นยนต์ Astro ที่กำลังท่องอวกาศ แต่แล้วยานถูกโจมตีจากศัตรู ทำให้ยานตกลงบนดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง ทำให้ Astro จำเป็นต้องออกผจญภัยออกตามหาเพื่อน ๆ ตามดวงดาวต่าง ๆ ในการแลคซี่ และหาชิ้นส่วนมาซ่อมยานให้กลับกลายเป็นดั่งเดิมให้ได้ ซึ่งในวันนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS5 แล้ว!

Astro Bot

Astro Bot จะมาในรูปแบบแอ็คชั่น มุมมองบุคคลที่สาม แบ่งออกเป็น 6 เวิลด์ (ประมาณ 80 ด่าน) ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจดวงดาวที่มีสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ทั้งในเมืองที่ทันสมัย ไปจนถึงป่าไม้เขียวชอุ่ม แต่ละดาวก็จะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

Astro Bot

ภายในเกมยังมีความท้าทายในการเล่น ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรคต่าง ๆ และการรับมือกับศัตรู รวมถึงบอสยักษ์ขนาดใหญ่ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ช่วยให้เราได้มีไอเดียในการเอาชนะความท้าทายในครั้งนี้ Astro Bot ยังรองรับโหมดผู้เล่นหลายคนที่จะให้เราและเพื่อน ๆ ได้ร่วมมือกันออกไปผจญภัยบนโลกที่กว้างใหญ่ เหมาะกับผู็เล่นทุกเพศ ทุกวัย อีกทั้งตัวเกมยังรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย

Astro Bot วาวจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PS5 เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.playstation.com/th-th/games/astro-bot/

เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความรีวิวเกม Astro Bot แบบเต็ม ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.playstation.com/th-th/games/astro-bot/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้