RE3 เผยอีสเตอร์เอ้กใหม่ที่เชื่อมโยงกับไอเทมพิเศษในภาค Outbreak

RE3

เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา บนหน้า X ทางการของ Resident Evil ได้ทำการโพสต์รูปในเกม Resident Evil 3 เวอร์ชั่นรีเมค โดยเป็นภาพที่จิลกำลังยืนมองโปสเตอร์โฆษณาสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อ Umbrella Noodles พร้อมลงแคปชั่นว่า Umbrella มีแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นของตัวเองด้วยนะ

ต่อมาก็ได้มีชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ดังกล่าวมารำลึกความหลังว่าจริง ๆ แล้ว Umbrella Noodles เคยปรากฏอยู่ในเกม Resident Evil Outbreak ที่วางขายบน PS2 เมื่อปี 2003 มาก่อน โดยเป็นไอเทมพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเก็บได้จากห้องพักหมายเลข 101 ในโรงแรม Apple Inn ของเนื้อเรื่องตอนที่ชื่อว่า Hellfire ครับ (ตามรูปด้านล่าง)

อย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้ Resident Evil Outbreak ก็ยังคงเป็นหนึ่งในภาคที่แฟน ๆ พยายามเรียกร้องให้ Capcom นำกลับมาทำใหม่ ไม่ว่าจะรีมาสเตอร์หรือรีเมคก็ตาม ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็อยู่ที่ Capcom จะพิจารณาถึงความเหมาะสมละครับว่าสนใจจะทำหรือไม่ และหากคิดจะทำต้องปรับปรุงอะไรบ้างเพื่อดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาได้ด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก

https://automaton-media.com/en/news/resident-evil-3-remake-umbrella-noodles-posters-are-actually-an-easter-egg-reference-to-a-resi-item-from-over-20-years-ago/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้