Warner Bros. เผยเกม Hogwarts Legacy ภาคต่อ ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของทีมที่จะก้าวไปข้างหน้า

หลังจากที่ทาง Warner Bros. Games ได้วางจำหน่ายเกม Harry Potter: Quidditch Champions ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Warner Bros. Discovery ได้ออกมายืนยันว่า “เกม Hogwarts Legacy ภาคต่อ ถือเป็นเป้าหมายของทีมที่จะก้าวไปข้างหน้า”

Hogwarts Legacy

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา คุณ Gunnar Wiedenfels ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Warner Bros. Discovery ได้ออกมาเผยในระหว่างการสัมภาษณ์ในการประชุมสื่อความบันเทิงของ Bank of America ปี 2024 ว่า ผู้สืบทอดของ Hogwarts Legacy (เกมภาคต่อ) จะเป็นหนึ่งในความสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 2-3 ปีข้างหน้า ซึ่งมีส่วนสนับสนุนการเติบโตในธุรกิจ (เกม) ของเรา

Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy

แม้ว่า Hogwarts Legacy จะประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา แต่กระนั้นแผนกเกมของทาง Warner Bros. Discovery ก็เผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เหตุเพราะ Suicide Squad: Kill the Justice League เกมแนวฮีโร่ในจักรวาล DC ฝีมือของทาง Rocksteady นั้น ไม่ประสบความสำเร็จ ในทางกลับกันเกม Hogwarts Legacy สามารถสร้างยอดขายเกิน 22 ล้านชุด ในช่วงสิ้นปี 2023 โดยมียอดขายประมาณ 2 ล้านชุดในช่วงเทศกาลวันหยุดเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ตามรายงานของ Warner Bros. Games

Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy

แปลและเรียบเรียงจาก
https://variety.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้