SPYxANYA: Operation Memories เกมแนวผจญภัยจากอนิเมะซีรีส์ดังอย่าง Spy x Family กำลังลดราคาบน Steam

SPYxANYA: Operation Memories เป็นเกมแนวผจญภัยจากอนิเมะซีรีส์ดังอย่าง Spy x Family ที่จะนำเสนอเนื้อเรื่องในส่วนของน้องอาเนียซึ่งได้รับมิชชั่น (การบ้าน) จากทางโรงเรียนให้ทำการสร้าง Photo Diary หรือสมุดภาพชีวิตประจำวัน ซึ่งในคราวนี้ตัวเกมกำลังลดราคาบน Steam ใครอยากลอง ต้องจัดแล้ว!

SPYxANYA: Operation Memories

SPYxANYA: Operation Memories

ภายในเกม SPYxANYA: Operation Memories เราได้พาน้องไปรวบรวมความทรงจำต่าง ๆ ผ่านการใช้ชีวิตประจำวันเพื่อทำให้ไดอารี่ของน้องเสร็จสมบูรณ์ ไม่ว่าจะการใช้ชีวิตที่โรงเรียนในวันธรรมดาไปเรียนในตอนเช้า แล้วใช้เวลาร่วมกับครอบครัวในตอนเย็น และการออกเที่ยวตามสถานที่น่าสนใจในวันหยุด ไม่ว่าจะชายหาดหรือพิพิธภัณฑ์ศิลปะ เพื่อค้นหาสถานที่ที่คุ้มค่าแก่การถ่ายภาพ แล้วบันทึกภาพความทรงจำอันน่าประทับใจเพื่อทำมิชชั่นที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จผ่านการใช้ชีวิตประจำวันในฐานะอาเนีย

SPYxANYA: Operation Memories

ตัวเกมยังมีมินิเกมกว่า 15 เกมให้ได้ลองเล่น รวมถึงมินิเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์อนิเมะและมินิเกมที่สร้างขึ้นสำหรับเกมโดยเฉพาะ มี Photo Mode เพื่อใช้สร้างรูปครอบครัวฟอร์เจอร์สุดเพอร์เฟกต์ด้วย ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับการแต่งตัวน้องอาเนีย ลอยด์ ยอร์ และบอนด์ที่มีเสื้อผ้า เครื่องประดับ และทรงผมไม่ซ้ำใครกว่า 80 แบบ

SPYxANYA: Operation Memories กำลังลดราคาบน Steam เหลือเพียง 1,043 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 10 กันยายน 2024) เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้